“คยูฮยอน”(Kyuhyun) เปิดใจ ถึงกับปล่อยโฮตอนมาร่วมกับวง “Super Junior” ใหม่ๆ
2014-12-27 13:45:40
Advertisement
คลิก!!!

“คยูฮยอน”(Kyuhyun) เปิดใจ ถึงกับปล่อยโฮตอนมาร่วมกับวง “Super Junior” ใหม่ๆ

คยูฮยอน สมาชิกจากวง Super Junior ได้ออกมาเผยถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากในสมัยที่เขาเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวงใหม่ๆ

ในรายการ Happy Together 3 ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี KBS คยูฮยอนได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมทั้งเปิดใจพูดคุยว่า “ผมได้มาร่วมกับวง Super Junior ทีหลังเลย ตอนที่ผมมาร่วมครั้งแรกนั้น เหล่าสมาชิกต่างก็ฉุนเฉียว....” เขาหยุดไปสักพัก และระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

คยูฮยอนได้เริ่มกล่าวต่ออีกครั้งว่า “มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่จริงๆแล้วเหล่าสมาชิกจะอ่อนไหวกันเล็กน้อย พวกเขาอยากที่จะประสบความสำเร็จกันเร็วๆ แต่มันก็มีสมาชิกมากตั้ง 13 คน มันก็เป็นเรื่องช่วงไม่ได้ในสถานการณ์แบบนั้น”

เมื่อถูกถามว่า “แล้วคุณปรับตัวกับมันยังไง” คยูฮยอนได้กล่าตอบไปว่า “ผมมาร่วมกับวงที่หลัง แต่ก็มีรยออุคที่มาร่วมทีหลังเหมือนกับผมด้วย ประมาณเดือนถึงสองเดือนแรกที่ผมมาร่วมนั้น ผมร้องไห้เพราะว่ามันมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมถามรยออุคว่าปรับตัวยังไง และเขาก็บอกผมว่า เวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง แค่คอยประมาณ 6 เดือน และหลังจากนั้น 6 เดือน เหล่าสมาชิกต่างก็เริ่มยอมรับผม”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X