“คยองซู” EXO กับบท “ฆาตกร” ที่เล่นดีจนคนออกปากชมไม่หยุด
2015-06-27 12:40:32
Advertisement
คลิก!!!

 

กลายเป็นที่พูดถึงทันที สำหรับ หนุ่มน้อยน่ารัก “โด คยองซู” หรือ D.O วง EXO หลังฝากฝีมือการแสดงบทบาทใหม่ที่ตรึงสายตาคนดูทุกเพศทุกวัยในซีรีย์เรื่อง I Remember You โดยหนุ่มคยองซูรับบทเป็น ฆาตกร ที่ปรากฎเพียง 2 ตอนของซีรีย์ แต่แม้ว่าจะปรากฎออกมาเพียงแค่นั้น ก็สามารถเรียกคำชมจากคนดูได้อย่างมากมาย อาทิ “ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะได้รับบทแบบนี้ เมื่อมองไปที่เขา แม้จะมีใบหน้าน่ารัก แต่ก็มีความน่ากลัวแฝงอยู่ การแสดงของเขามันเยี่ยมมาก” , “โด คยองซูมีเสียงที่ไพเราะ เต้นก็ดี แม้แต่การแสดงเขาก็ทำได้ยอดเยี่ยม” , “เขาเล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆ ถ้าเขาฝึกเพิ่มขึ้นอีกล่ะก็ เขาจะต้องเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมากแน่ๆ”

ทั้งนี้ หนุ่มคยองซูไม่ได้เพิ่งก้าวสู่วงการแสดงครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้ เขาเคยฝากผลงานมาแล้วกับซีรีย์ทริลเลอร์-โรแมนซ์ เรื่อง It’s Okay, That’s Love และเมื่อเดือนที่ผ่านมา เขาก็ยังร่วมแสดงกับเพื่อนๆ ในวงกับเว็บดราม่าเรื่อง EXO Next Door ที่ทำสถิติยอดคนเข้าชมกว่า 50 ล้านวิว

 

 

Source : koreaboo นัมจา

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X