“ขวัญ” ฉุนข่าวเด้ง “ฝ้าย” หลุดละคร เมินฉายา “นางร้ายนอกจอ”
2014-07-23 22:25:19
Advertisement
คลิก!!!

“ขวัญ อุษามณี” ฉุนข่าวไม่ยอมจบ ประกาศขอพูดถึง “ฝ้าย ณิชานันท์” ครั้งสุดท้าย บอกหากอยากรู้ความจริงเรื่องอีกฝ่ายโดนถอดจากละครให้ไปถามผู้ใหญ่ ก่อนงัดคำคมให้กำลังใจฝ้าย ดาวที่สว่างต้องอยู่ในจังหวะที่พอเหมาะ! ไม่หวั่นคนในวงการขยาด และไม่ขอรับฉายา “นางเอกในจอ นางร้ายนอกจอ” บอกที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว
       
       ถูกมองว่ากลายเป็นนางเอกเจ้าปัญหาไปเสียแล้ว สำหรับสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” โดยเฉพาะกรณีสาดเหล้าใส่หน้า “ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว” เหตุหึงที่อีกฝ่ายไปสนิทกับ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” จนเกินไป เป็นเหตุให้ฝ้ายโดนจากปลดละครถึง 2 เรื่อง ทั้งหัวใจเถื่อนและ ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท แม้อีกฝ่ายจะออกมาแก้ข่าวไปแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่จบ เพราะในวันบวงสรวงละครเรื่องไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ปรากฏว่าไร้เงาฝ้ายร่วมแสดงจริง งานนี้จึงทำให้มีกระแสว่า ข่าวลือเรื่องขวัญที่เข้าไปขอผู้ใหญ่ว่าไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับฝ้าย ท่าจะเป็นจริงขึ้นมาเสียแล้ว งานนี้หลังได้เจอตัวขวัญในงานบวงสรวงละครเรื่องดังกล่าว ณ บริษัท ดาราวิดีโอ พอสอบถามถึงประเด็นนี้ ขวัญก็ออกอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด ก่อนย้ำอีกครั้งว่าตนได้เคลียร์ทุกอย่างจบแล้ว โบ้ยถามความจริงจากผู้ใหญ่เองจะดีกว่า และขอไม่ตอบคำถามเรื่องนี้อีกแล้ว
       
       “ขวัญว่าอันนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าจะจบไปได้แล้ว เพราะว่าพี่เขาก็ได้ให้ความกระจ่างไปหมดแล้ว ขวัญก็ให้สัมภาษณ์ไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ทุกอย่างเคลียร์แล้ว ตอนแรกขวัญก็ไม่ได้บอกว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่ในเมื่อพี่เขาออกมาพูด ขวัญก็บอกว่าเป็นไปตามนั้นแหละค่ะ และขวัญก็พูดอธิบายไปแล้วทุกอย่างครบแล้ว และขวัญว่าวันนี้ขวัญก็ไม่มีอะไรที่ขวัญจะต้องพูดแล้ว”
       
       “ขวัญว่าเป็นกำลังใจให้พี่เขาดีกว่าค่ะ คือ ดาวถ้าจะสว่างขึ้นมามันก็ต้องอยู่ในช่วงจังหวะที่พอเหมาะเนอะ ก็เป็นกำลังใจให้พี่เขาแล้วกัน อย่าทำอะไรที่มันบั่นทอนความสัมพันธ์ระหว่างขวัญกับคนอื่นๆ เลย แต่ถามว่าได้เคลียร์กันไหม อันนี้ขวัญไม่สามารถให้คำตอบต่อการกระทำ หรือความรู้สึกคนอื่นได้ ขวัญอยู่ ณ ที่นี้ ขวัญพูดได้ในฐานะที่เป็นตัวขวัญและจุดของขวัญ แต่เรื่องของคนอื่นก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรพูด เพราะขวัญก็ให้คำตอบไม่ถูกเท่าตัวเขาหรอก”
       
       บอกไม่ซีเรียสข่าวที่ว่าตนบอกให้ผู้ใหญ่เป็นคนปลด ลั่นฉายา “นางเอกในจอ นางร้ายนอกจอ” ก็มาจากสื่อ ไม่ใช่ตน
       “ข่าวว่าขวัญให้ผู้ใหญ่ปลดเขา ขวัญว่าคนเราไม่ควรตัดสินใครค่ะ นกกระจอกไม่รู้หรอกว่าพญาอินทรีเขาคิดอะไรอยู่ ขวัญก็ไม่รู้ ไม่มีใครรู้ แต่ขวัญก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะข่าวที่ผ่านมาเกี่ยวกับตัวขวัญมันก็ไม่มีจริง 100% หรือถึง 80% เลย เพราะว่ามันผ่านมาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวก็จะมีอะไรมาให้พี่ๆ เล่นกันอีกแหละ ก็ต้องมีมาให้พี่ๆ มาถามไถ่ขวัญอีก”
       
       “คำที่แรงๆ ก็มาจากพี่ๆ เขียนกันทั้งนั้นแหละค่ะ ไม่ได้มาจากตัวขวัญเลย (หัวเราะ) แต่ถามว่ามันบั่นทอนไหม คือคนเรามันเลือกได้ค่ะ อย่างให้เลือกจับกุหลาบ พี่จะเลือกจับหนามของมัน หรือจับกลีบกุหลาบค่ะ ขวัญก็มีสิทธิเลือกเหมือนกัน ไม่กลัวคนในวงการขยาด อันนี้มันก็เป็นความคิดส่วนบุคคลของแต่ละคนนะคะ ขวัญทำได้ดีที่สุดก็คือขวัญเป็นตัวขวัญแบบนี้ ตั้งแต่เป็นอุษามณีมาขวัญก็ไม่เคยเปลี่ยน อยู่กับตัวเรา อยู่กับปัจจุบัน อยู่กับความเป็นจริง”
       
       เผยต่อจากนี้ไม่ขอพูดเรื่องนี้อีก โบ้ยอยากรู้อะไรไปถามผู้ใหญ่เอง
       “ขวัญยังไม่ได้เจอพี่เขาเลยค่ะ แต่ถ้ามีงานให้เล่นร่วมกันขวัญเล่นได้กับทุกคนอยู่แล้ว เพราะเราเป็นนักแสดง ขวัญทำงานตรงนี้ ขวัญเป็นเครื่องมือให้ตัวเอง ขวัญทำงานเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว ขวัญเรียนจบมาขวัญก็มีอาชีพตรงนี้เป็นอาชีพหลัก ขวัญก็ต้องยึดอาชีพตรงนี้เป็นอาชีพของขวัญ ขวัญไม่ทำอะไรให้มันบั่นทอนอาชีพตัวเองหรอก แต่ที่ขวัญไม่ได้ไปเคลียร์ ขวัญว่าคนเรามันต้องอยู่กับปัจจุบัน อยู่กับความเป็นจริง อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ไม่รู้จะไปพูดหรือไปค้น ไปรื้อมันทำไม มันก็รกเปล่าๆ”
       
       “พี่ลองไปถามผู้ใหญ่ทางช่องดูไหมคะ เพราะขวัญก็ไม่รู้เหมือนกัน และเรื่องขวัญกับพี่ฝ้าย ขวัญขอให้วันนี้เป็นวันสุดท้าย เพราะขวัญก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว พูดไปก็พูดซ้ำไปซ้ำมา คนเรามันควรจะเลือกสิ่งที่เป็นประโยชน์ ถ้าเกิดพูดแล้วส่อเสียดคนอื่น หรือพูดด้วยความไม่รู้ก็ไม่รู้จะพูดทำไม”
 
“ขวัญ” ฉุนข่าวเด้ง “ฝ้าย” หลุดละคร เมินฉายา “นางร้ายนอกจอ”
       
 
“ขวัญ” ฉุนข่าวเด้ง “ฝ้าย” หลุดละคร เมินฉายา “นางร้ายนอกจอ”

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X