“กู่เทียนเล่อ” สานต่อภาค2 NAKED AMBITION ถูกใจบทดาราเอวี! ถึงขั้นร่วมเงินลงทุน
2014-09-22 17:21:22
Advertisement
คลิก!!!

“กู่เทียนเล่อ” สานต่อภาค2 NAKED AMBITION ถูกใจบทดาราเอวี! ถึงขั้นร่วมเงินลงทุน
 
           10 ปีให้หลังยังไม่สาย "กู่เทียนเล่อ" ตอบรับกระแสขาดแคลนพระเอกเอวี!! ทันทีหลังจาก ได้อ่านบทภาพยนตร์ Naked Ambition2 ซึ่งมีชื่อไทยกระตุกติ่งหู แบบแสบๆ คันๆว่า "ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว" เขายอมรับทันทีว่าชอบบทเรื่องนี้มาก ถึงขั้นยอม ทุ่มเงินร่วมลงทุนสูงถึง 15 ล้าน เหรียญฮ่องกง และยินดีที่จะได้กลับมาร่วมแสดงด้วยอีกครั้งหลังจาก ที่ภาพยนตร์ภาคแรกเคย ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อ 10 ปีที่แล้ว 
 
          "กู่เทียนเล่อ" สารภาพว่าลึกๆ แล้วตัวเองมีความใฝ่ฝันที่อยากจะลองทำงานหลายแนว หลากอาชีพ การเริ่มลงทุนในธุรกิจหนังในหลายๆ เรื่อง ถือเป็นหนึ่งในฝันเหล่านั้นของเขา และเขามีส่วนแบ่งถึง 50% ในบริษัท แฟท เฟซ โปรดักชั่น จำกัด (Fat Face Production) เกี่ยวกับงาน Post-Production Studio รับทำวิชวลเอฟเฟกต์ ให้กับบรรดาหนังบล็อกบัสเตอร์ทั้งหลาย อาทิเช่น Cold War หรือ Tai Chi เป็นต้น 
 
          นอกจากการเป็นนักร้อง นักแสดงและเริ่มทำธุรกิจภาพยนตร์เป็นของตัวเองแล้ว เขายังร่วมลงทุน ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย ต้องยอมรับว่าเขาทั้งหล่อ รวย และเต็มไปด้วยวิสัยทัศน์แห่งผู้นำ ตามสเปคหนุ่มในฝันของสาวๆ เลยทีเดียว
 
          แฟนหนังที่คิดถึง "กู่เทียนเล่อ" สามารถรอชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาได้เร็วๆ นี้ กับบทบาท “พระเอกหนังเอวี” ที่งานนี้รับรอง พระเอกของเรามีเปลืองเนื้อเปลืองตัวให้สาวๆ ได้ซี้ดด!! ได้กรี๊ดสลบแบบ 3มิติ กันแน่นอน ในภาพยนตร์ตลกทะเล้น เน้นเสียงฮา และสุดเซ็กซี่ ที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า "ซั่มกระฉูดทะลุโตเกียว2-3D" 
 
          นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังของฮ่องกง อาทิ กู่เทียน เล่อ, แชปแมน โต, โจซี่ โฮ, และยังมีดารา AV ชื่อดัง หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารักๆ อีกมากมายมาร่วมผนึกกำลังสร้างสีสันสุดฮา และเซ็กซี่ เย้ายวน... 
 
          "ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว 2" หรือ Naked Ambition 2 มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 2 ตุลาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ ในระบบปกติและระบบ 3 มิติ
 
          ติดตามข่าวสารจากภาพยนตร์ได้ที่ 
          www.facebook.com/LogoMotionPictures, 
          www.youtube.com/user/LogoMotionPictures 
          Instagram : Logomotionpictures 
          Twitter : Logomotionpic
          Link ตัวอย่างภาพยนตร์ (พากย์ไทยโดย พันธมิตร)
          http://www.youtube.com/watch?v=yyL4tZfM0IQ&feature=youtu.be
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X