“กุ๊บกิ๊บ” ปัดป่วยลวงโลก โผล่เมา-แดนซ์ ยันแค่ใช้ชีวิตปกติ
2014-11-25 00:26:37
Advertisement
คลิก!!!

“กุ๊บกิ๊บ” งานเข้า! บอกป่วยแต่โผล่เมา - แดนซ์! เจ้าตัวลั่นเมาดิบไม่ดื่มของมึนเมา ยันป่วยแต่ยังใช้ชีวิตปกติ เผยชีวิตอยู่ยากหลังป่วย หมอสั่งห้ามกินปลาร้า ไร้หนุ่มดูแลพิเศษ โวสวยไม่มาก แต่ได้ยากนะจ๊ะ!
       
       อยู่ดีๆ ก็งานเข้าหลังโพสต์ภาพแดนซ์ลืมป่วยในงานวอเตอร์โซนิกลงอินสตาแกรม จนทำให้เกิดกระแสสงสัยว่านี่หรือคืออาการคนป่วยหวิดตายที่เคยเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้เจอตัว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “IG MART” บริเวณลิฟต์แก้ว ชั้น G ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวยืนยันว่าแค่เมาดิบ ไม่ดื่มแอลกอฮอลล์แต่แดนซ์ลืมโลกเพราะยังใช้ชีวิตปกติ รับหมอโทรศัพท์มาด่าหลังเห็นภาพดังกล่าว
       
       “จริงๆ อาการก็ยังไม่ดีขนาดนั้น ตอนนี้เอาจริงๆ ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร คือเรารอฟังผลจากแพทย์อยู่ น่าจะสิ้นเดือนค่ะ เรายังไม่รู้ ตอนที่ไปตรวจคือตรวจ SLE ไทรอยด์ เบาหวาน ตอนนี้เจอเบาหวาน แต่หมอบอกเป็นกรรมพันธุ์แต่ยังไม่ชัวร์เพราะว่ายาที่เรารับไปมันทำให้เกิดน้ำตาลขึ้นสูงได้ ก็ลองดู หมอบอกถ้าร้ายที่สุดถ้าตรวจไม่เจอจริงๆ ก็อาจเป็นภูมิแพ้ที่หาสาเหตุไม่ได้ ต้องกินยาไปตลอดชีวิต ฉีดยา พยายามดูแลตัวเอง ถ้าเกิดขึ้นก็คงต้องรักษาแบบนี้ไป”
       
       “เอาจริงๆ กิ๊บรู้สึกว่าเวลาเรารู้สึกว่าทำงานเยอะ เจอฝุ่น อากาศเปลี่ยน ฝนตก เราจะหายใจไม่ออก คันตา ผื่นขึ้น ตัวบวม ตาบวมปิด คือหายใจไม่ออกตายได้เลย เหมือนล่าสุดที่เข้าโรงพยาบาลตีสามเพราะไปถ่ายรายการ เสร็จแล้วจะนั่งเหมือนโดนฝุ่นมากเกินไป มันหายใจไม่ออก เลยแย่ เคยครั้งหนึ่งที่อยู่บนเครื่องบิน ก็เป็นแบบนั้นค่ะ แต่ตอนนี้หมอก็ให้เหมือนอะดรีนาลีนไว้กับตัว ถ้าหายใจไม่ออก ก็อัดเลยจ๊ะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรค่ะ แต่ห้ามเยอะมาก อาหารการกินทุกอย่าง คือเอาง่ายๆ กินอะไรไม่ได้เลยดีกว่า ปลาร้าก็โดนสั่งห้าม ช็อกโกแลต หนูบอกหมอให้หนูตายเหอะ ห้ามหนูขนาดนี้ หนูไม่มีอะไรกินได้เลย แต่ก็ต้องรอจนกว่าผลจะออก”
       
       รับดอดแดนซ์งานวอเตอร์โซนิก ยันต้องใช้ชีวิตปกติ
       “เราก็ต้องใช้ชีวิต หลังจากลงรูปหมอก็โทร.หาแม่ทันทีว่าคุณกุ๊บกิ๊บครับหมอบอกแล้วไงว่าอย่า แต่เราซื้อบัตรไปแล้ว เราเป็นคนไม่ได้ดื่มไง เราไปเต้นๆ จนเข่าปวดแค่นั้นเอง เราสนุก ก็ต้องใช้ชีวิตบ้าง เป็นคนไม่ดริ๊งค์อยู่แล้ว ยิ่งเป็นแบบนี้ยิ่งกินแอลกอฮอล์ไม่ได้เพราะทำให้ภูมิเราต่ำ คือเมาดิบ”
       
       อุบตอบควงหนุ่มรู้ใจเที่ยว โวสวยไม่มาก แต่ได้ยากนะคะ
       “คนไหน (หัวเราะ) ไม่มี๊ เพื่อน เรื่อยๆ (หัวเราะ) (มีหนุ่มคุยแฮปปี้) เอามาจากไหนอีกเนี่ย ดิว(อริสรา ทองบริสุทธิ์) แน่เลย หนุ่มคุยก็เรื่อยๆ ไม่พิเศษไง เรื่อยๆ ไม่ได้จริงจังขนาดนั้น ชิลอยู่ค่ะ โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ คนไหนล่ะ ไม่รู้สิ งงไปหมดเลย ไม่มีค่ะ เพื่อนกันหมดเลย”
       
       “ยังไม่มีใครนัมเบอร์วันเลยค่ะตอนนี้ ใครดีใครได้เนาะ (หัวเราะ) บอกเลยว่าไม่ต้องสวยมากแต่ได้ยากมากนะคะ ถ้าใครเสียใจก็ถอยไปก่อนเลยค่ะ ไม่รีบเลยค่ะ คือไม่มีใครคุยทุกวัน พิเศษก็ไม่ขนาดนั้นเดี๋ยวผู้ชายได้ใจค่ะ เรายังไม่เลือกใครค่ะ แต่ก็ไม่ปิดค่ะ”
       
       ยันยังเลิฟ “ดิว อริสรา ทองบริสิทธิ์” อีกฝ่ายร้องไห้หลังรู้ตนเข้าโรงพยาบาล
       “นางรักมาก เราเข้าโรงพยาบาลนางโทร.มาร้องไห้ใหญ่เลย ก็เลยบอกว่ายังไม่ตายค่ะเพื่อน ปกตินางจะเป็นคนมาคอยซื้อของให้ ก็ยังเลิฟกันอยู่เหมือนเดิมค่ะ”
 
“กุ๊บกิ๊บ” ปัดป่วยลวงโลก โผล่เมา-แดนซ์ ยันแค่ใช้ชีวิตปกติ
       
 
“กุ๊บกิ๊บ” ปัดป่วยลวงโลก โผล่เมา-แดนซ์ ยันแค่ใช้ชีวิตปกติ
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X