“กิ๊บซี่” โอดอ่อนหัด! ขอหั่นฉากเด็ดเลิฟซีน หลังหลวมตัวเล่นหนังสยิว
2014-08-27 22:22:49
Advertisement
คลิก!!!

“กิ๊บซี่ วนิดา” ปัดเนรคุณไม่ต่อสัญญาอาร์เอส เผยอิ่มตัวขอปิดฉากเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ยันไร้ปัญหา รับมีหลายค่ายทาบ แต่ยังไม่ตัดสินใจ ส่วนต้นสังกัดเก่าเรียกใช้งานได้เสมอ โอดหวั่นเป็นนักแสดงอิสระแล้วไปไม่รอดเพราะไร้ผู้จัดการส่วนตัว เผยเตรียมโชว์เลิฟซีนหวือหวาที่สุดในชีวิต รับทำใจไม่ได้ ต้องใช้แสตนอินเล่นแทนในบางฉากและขอหั่นบางฉากออก
       
       จัดว่าเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่มาตลอดในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา สำหรับ “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่นำทีมโดย กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์, กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา, แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร แม้พักหลังๆ เริ่มมีกระแสว่าสาวๆ ในวงเริ่มแตกคอ ทะเลาะกันบ้าน แต่ก็ยังรวมตัวเกาะกลุ่มเหนียวแน่นเหมือนเดิม แต่อีกไม่นานสัญญาของทั้ง 4 สาวอยู่ใต้ชายคาอาร์เอสจะหมดลงแล้ว พอได้เจอตัวสาวกิ๊บซี่ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเหลือสัญญาอีกแค่เดือนเดียว และก็มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อยว่าจะไม่มีการต่อสัญญา ทำให้วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ต้องปิดฉากลงไปด้วย ก่อนเปิดใจกำลังจะมีหนังเรื่องใหม่ที่ต้องโชว์ฉากเลิฟซีนสุดหวือหวาที่สุดในชีวิต
       
       “สัญญากับอาร์เอสจะหมดแล้วค่ะ น่าจะอีกเดือนเดียว คือตอนนี้ชิลมากเลย เพราะกิ๊บจะเป็นคนชิลๆ ก็เดี๋ยวค่อยๆ คิด แต่ก็อาจจะไม่ได้ต่อนะคะ เพราะว่าได้คุยกันแล้ว แต่ถามว่าพร้อมที่จะดูแลตัวเองไหมก็ยังไม่พร้อมนะ (หัวเราะ) เพราะว่าเราชินที่จะอยู่ที่นี่แล้ว ก็อยู่มา 13 ปีนะ แต่เราก็ยังทำงานด้วยกันอยู่นะคะ แต่ก็มีคุยกับผู้ใหญ่แล้ว มันคงจะถึงเวลา กิ๊บคิดว่ามันก็อิ่มตัวแล้ว เลยยังไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง”
       
       “เราก็โตๆ กันแล้วค่ะ จริงๆ มันก็ขึ้นอยู่กับเรา ก็คงจะขยับสเต็ปไป แต่ไม่ได้เสนอแนวทางอะไรกับผู้ใหญ่ พอเราโตขึ้นก็คงต้องลองดูว่าต่อไปนี้จะยังไงต่อดี แต่จริงๆ กิ๊บก็ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากนะคะ ค่อนข้างจะเป็นคนที่ปล่อยไหล แล้วก็รอดูว่าอะไรจะเป็นยังไงมากกว่า ก็ได้คุยกับเพื่อนๆ ในเกิร์ลลี่เบอร์รี่ค่ะ ก็มองว่าเราอาจจะโตแล้วมั้ง อาจจะหยุดการเป็นเกิร์ลลี่เบอร์รี่(ยิ้ม) และก็คงเป็นที่ชัดเจนว่าถ้ากิ๊บไม่ได้เซ็นสัญญาต่อวงก็คงไม่มีต่อเหมือนกัน แต่จริงๆ ตอนนี้ก็ยังมีงานอยู่เลย ก็ยังไปคอนเสิร์ตเรื่อยๆ ก็ยังรับงานอยู่ แต่ก็คงไม่มีเพลงใหม่แล้วค่ะ”
       
       บอกมีหลายค่ายติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปลงเอยที่ไหน
       “ที่เราเซ็นกับอาร์เอสก็เพราะว่าเราเป็นเกิร์ลลี่เบอร์รี่ แต่พอวันหนึ่งเราจะไม่เป็นก็ไม่เป็นด้วยกัน (ยิ้ม) เพื่อนๆ ก็โอเคค่ะ หลายๆ คนก็โตแล้วก็อยากจะไปทำอย่างอื่นแล้วก็อาจจะไม่สะดวกแล้วที่จะมาเป็นเกิร์ลลี่เบอร์รี่ แต่จริงๆ กิ๊บเป็นคนชอบร้องเพลงมากเลยนะ ก็ไม่ได้อยากจะทิ้งการร้องเพลงไป แต่ว่าอาจจะต้องถึงจุดที่พักไว้ก่อนดีกว่า ก็มีค่ายเพลงอื่นๆ พูดคุยเข้ามาบ้างค่ะ แต่กิ๊บยังไม่แน่ใจว่าจะไปทางไหนดี (หัวเราะ) จริงๆ เราก็ยังไม่มั่นใจ เพราะการหมดสัญญามันก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกสำหรับกิ๊บ เพราะกิ๊บก็ยังทำงานกับอาร์เอสอยู่เรื่อยๆ ที่จะตัดสินใจว่าจะไปอยู่ที่ไหนเราก็ยังไม่แน่ใจเลยค่ะ มีกี่ช้อยส์ให้เลือก(หัวเราะ) ก็มีคุยบ้างค่ะ”
       
       “ถึงมีงานแสดงกิ๊บก็รับคู่ไปกับการร้องเพลงอยู่เรื่อยๆ ร้องเพลงก็คงเป็นหลัก ส่วนงานแสดงหนังบ้าง ละครบ้าง คือพอมันโตแล้วจะให้มาเต้นเหมือนเดิมถามว่าได้ไหม มันก็ได้นะ แต่เรารู้สึกว่าอิ่มแล้ว นึกไม่ออกว่าเราจะไปทางไหน และการที่จะต้องร้องคนเดียวก็รู้สึกไม่มั่นใจ (หัวเราะ) คือกิ๊บชอบร้องเพลงมากพูดจริงๆ เลย วันหนึ่งก็อาจจะได้เห็นกิ๊บร้องเพลงอยู่ แต่อาจจะไปเป็นที่อื่นๆ หรือเปล่า ก็ใจหาย เพราะที่นี่เป็นเหมือนบ้านเรา เป็นผู้ให้กำเนิดเลยแหละ ที่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะที่นี่ แต่บางทีมันอาจจะถึงเวลา การเป็นเกิร์ลกรุ๊ปพอถึงจุดหนึ่งมันก็เหนื่อยนะ (หัวเราะ)”
       
       ไม่กลัวคนมองเนรคุณ เพราะตกลงกันด้วยดี แต่หวั่นกลัวเป็นอิสระแล้วไปไม่รอด เพราะรับงานเองไม่เป็น
       “กิ๊บไม่กลัวคนจะมองว่าเนรคุณนะ เพราะเราไม่ได้มีการหักหานน้ำใจอะไรกันเลย มันเหมือนกับรู้กันแล้วว่าพอเราโตแล้ว ถ้ามีอะไรก็เรียกใช้กันได้เรื่อยๆ มันไม่จำเป็นต้องมีสัญญาแล้ว เพราะว่าพอไม่ได้เป็นเกิร์ลลี่เบอร์รี่แล้วก็ไม่ต้องเซ็นก็ได้ แต่ยังเรียกใช้กันได้เรื่อยๆ อยู่”
       
       “จะเป็นนักแสดงเต็มตัวไหม ก็คงปล่อยให้โอกาสมันพาไปดีกว่า อาจจะเป็นอิสระหรือจะไปอยู่ที่ไหนหรือจะไปทำอะไรกับชีวิตตัวเองก็เป็นเรื่องของอนาคตอันใกล้ (หัวเราะ) แต่กิ๊บก็ยังมีธุรกิจของตัวเองค่ะ และเดี๋ยวอาจจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ด้วย ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าเราจะไปทางไหนดี หรือจะไปอยู่ที่ไหนเราก็ยังไม่รู้เลย จะเป็นอิสระรอดไหม อิสระก็เหนื่อยเหมือนกันนะกับการที่มันไม่มีบ้านอยู่ก็ต้องแข็งแรงนะ และตอนนี้กิ๊บก็ยังไม่มีผู้จัดการเลย (หัวเราะ) แล้วกิ๊บเป็นคนดิวงานไม่ได้ ใครติดต่ออะไรมากิ๊บก็ไม่ค่อยรับ (หัวเราะ) เพราะเราไม่รู้ ทำไม่เป็น เรียกไม่ถูก มันต้องเรียกเท่าไหร่ ไม่รู้จริงๆ”
       
       บอกหนังเรื่อง “น้ำมันพราย” เป็นผลงานที่หวือหวาที่สุดในชีวิต จนต้องมีการขอหั่นบางฉากออก
       “ส่วนงานแสดงก็จะมีหนังที่กำลังจะเข้าค่ะ เรื่องน้ำมันพราย จะเข้าวันที่ 11 ก.ย. หวือหวามากจริงๆ ในชีวิตไม่เคยหวือหวาขนาดนี้มาก่อนเลย กิ๊บอาจจะดูเป็นลุกส์นี้นะ แต่ก็ประมาณหนึ่ง ในความเป็นเกิร์ลลี่เบอร์รี่ก็มีวับๆ แวมๆ บ้าง แต่กับเรื่องนี้ไม่รู้ทำไมถึงรับ หลวมตัว (หัวเราะ) เรื่องนี้ถือว่าค่อนข้างเซ็กซี่เว่อร์ กิ๊บไม่เคยเล่นหนังที่มีฉากเลิฟซีนเยอะขนาดนี้เลย ทุกคนอาจจะไม่เคยสังเกตแต่ว่าจริงๆ ไม่เคยนะคะ แต่อันนี้ก็ค่อนข้าง…เฮ้ย นิดหนึ่ง (หัวเราะ)”
       
       “ตอนที่เห็นเองก็ยังตกใจ แต่ก็จะมีการคุยกันว่าอันนี้ขอตัดออกได้ไหม มันไม่ไหวจริงๆ ก็มีบางอันที่กิ๊บขอไป แต่โดยรวมก็ยังหวือหวาอยู่ นี่ก็ถือว่าที่สุดแล้ว ไม่เคยขนาดนั้นเลยจริงๆ คือตอนที่เล่นมันก็มีติดขัดนะ ต้องถ่ายซ่อมอยู่ 2 วัน ก็แค่ฉากเลิฟซีนนั่นแหละ คือกิ๊บเล่นอะไรก็ได้นะ ยกเว้นเลิฟซีน (หัวเราะ) แต่ก็เล่นเองไม่ทั้งหมดนะ บางฉากมันก็เยอะไปก็ต้องมีตัวช่วยบ้าง”
 
“กิ๊บซี่” โอดอ่อนหัด! ขอหั่นฉากเด็ดเลิฟซีน หลังหลวมตัวเล่นหนังสยิว
       
 
“กิ๊บซี่” โอดอ่อนหัด! ขอหั่นฉากเด็ดเลิฟซีน หลังหลวมตัวเล่นหนังสยิว
       
 
“กิ๊บซี่” โอดอ่อนหัด! ขอหั่นฉากเด็ดเลิฟซีน หลังหลวมตัวเล่นหนังสยิว
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X