“กาอิน” (Ga In) ให้คำแนะนำ “คีย์” (SHINee) รุ่นน้องรายการ “WGM”
2014-03-24 15:38:29
Advertisement
Pyramid Game

“กาอิน” (Ga In) ให้คำแนะนำ “คีย์” (SHINee) รุ่นน้องรายการ “WGM”

คีย์SHINeeได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่า ไอดอลรุ่นพี่อย่าง กาอิน ได้ให้การแนะนำอย่างมืออาชีพกับเขา ในการถ่ายทำ รายการ We Got Married

โดยงานนี้ ทั้ง คีย์ และฮีชอล จากวง Super Juniorได้ไปร่วมรายการ Section TV Entertainment Relayทาง MBC ที่ออกอากาศไปล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

“พวกเรารู้สึกเหมือนกับเป็นคู่รักและกำลังถ่ายทำกันแบบหวานๆเรียบร้อย” คีย์กล่าวถึงภรรยาในจอของเขาอย่างอาริสะ ยากิ ที่อยู่ข้างๆเขา ทางด้านพิธีกรรายการได้สร้างความประหลาดใจให้กับเขาด้วยการถามว่า“แต่นี่ไม่ใช่เดทครั้งแรกของคุณใช่มั้ยล่ะ” เกี่ยวกับคำถามนี้ เขาได้ตอบพร้อมเสียงหัวเราะว่า “อะไรนะ คุณพูดว่าอะไรนะครับ?”

เขากล่าวต่อ “รุ่นพี่ในรายการอย่าง พี่กาอิน ได้ให้คำแนะนำกับผม เพราะว่า พวกเราไม่ค่อยได้พบคู่เราบ่อยนัก เธอบอกผมว่า เธอรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ และอยากให้มีการพบกันในทุกๆวัน”

เพื่อนรุ่นพี่อีกคนอย่าง ฮีชอล ได้เปิดเผยเกี่ยวกับความคิดในรายการ “WGM เป็นรายการที่ได้รับความนิยมเหมือนกันในญี่ปุ่น มันสนุกมาก และผมจะเผยให้ทุกคนได้เห็นถึงความสัมพันธ์หวานๆของพวกเรา”

สำหรับรายการ We Got Married Global Edition Season 2พร้อมออกอากาศตอนแรก 5 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X