“YG” ตอบประเด็น ชาวเน็ตเห็น “จีดราก้อน”(G-Dragon) กับ “กิโกะมิซูฮาร่า”(Kiko Mizuhara) ที่โรงแรม
2015-07-28 09:44:56
Advertisement
คลิก!!!

“YG” ตอบประเด็น ชาวเน็ตเห็น “จีดราก้อน”(G-Dragon)

กับ “กิโกะมิซูฮาร่า”(Kiko Mizuhara) ที่โรงแรม

จีดราก้อน จากวง BIGBANG กลับกลายเป็นประเด็นน่าสนใจอีกครั้ง กับเรื่องราวความรัก ที่ดันมีคนไปเห็นว่าเขานั้นอยู่กับ กิโกะ มิซูฮาร่า  

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ในคอมมิวนิตี้ออนไลน์ของเกาหลีได้มีการโพสต์กระทู้ที่ว่า “ฉันไปโรงแรมชิลลาและเห็นจีดราก้อนกับ กิโกมิซูฮาร่าด้วย ฉันตกใจมากที่ได้เห็นรถแลมโบกินี่ แต่ที่อึ้งไปกว่านั้นก็คือตอนที่จีดราก้อนโผล่ออกมาจากรถ” พร้อมทั้งได้แนบภาพของจีดราก้อนและรถคู่ใจของเขามาให้ได้ชมเป็นหลักฐานด้วย

สำหรับ จีดราก้อนและ กิโกะมิซูฮาร่านั้น ถือได้ว่าเป็นคู่ที่มีข่าวกันมาหลายต่อหลามครั้งมาก แต่แต่ละครั้ง ทางด้าน YG ต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธมาโดยคลอดว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้คบกัน

สำหรับรถสุดหรูของจีดราก้อนรุ่นนี้คือ แลมโบกินี่ อเวนทาดอร์ LP700-4 สีดำด้าน ซึ่งมีค่าตัวถึง 570 ล้านวอน หรือราวๆ 4.8 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

ทางด้าน YG Entertainment เองได้ออกมาตอบไปยังสำนักข่าวท้องถิ่นอย่าง Newsen เกี่ยวกับภาพดังกล่าวว่า “นี่เป็นจีดราก้อนและรถของเขาจริง แต่ทางเราไม่รู้ว่ามันเป็นภาพที่ถ่ายไว้เมื่อไหร่ และไม่รู้ว่าเขาไปกับกิโกะหรือไม่”

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X