“Yes or no 2.5” ถ่ายโปสเตอร์ จุ๊บกัน! สนั่นสตูฯ
2015-04-17 17:51:25
Advertisement
คลิก!!!

       ปิดกล้องไปแล้วสำหรับภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ จากค่าย คัมออน สวีท (Come On Sweet) ซึ่งได้ ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา และ ปีเก้-พิมพกานต์ บางชะวงษ์ พร้อมด้วยอีก 1 คู่จิ้น นัน-สุนันทา ยูรนิยม และ หงหยก-จันษกร กิตติวัฒนากร คู่จิ้นจากบ้าน AF 10 มาแสดงนำร่วมกัน กำกับภาพยนตร์โดย กีรติ นาคอินทนนท์ ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจาก ตีสามคืนสาม ตอน คอนแวนท์ 
       
       โดยเมื่อวันก่อนเหล่านักแสดงนำของเรื่อง ได้ยกทีมไปทำถ่ายโปสเตอร์ รับรองภาพที่ออกมาเรียกได้ว่าแฟนคลับมีเฮกันแน่ เพราะแต่ละคนต่างส่งสายตามุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกัน โดยถ่ายในคอนเซ็ปต์สบายๆ หวานๆ ฟินจิกหมอนกันไปทุกคู่ ตอนนี้ขอส่งภาพมาเป็นออเดิร์ฟให้ดูเป็นตัวอย่างกันก่อน แฟนคลับทั้งหลายอดใจอีกนิด รอดูว่าโปสเตอร์จริงๆ จะหวานจิ้นฟินเวอร์กันขนาดไหน
       
       Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ เรื่องราวของ 2 เพื่อนซี้สาวหล่อ ไวน์ (ติ๊นา-ศุภนาฏ) ช่างภาพมาดเท่ กับ พี (นัน AF10) เชฟยอดฝีมือ ที่มีความรักความหลัง ความสับสนในหัวใจต่อ พิม (ปีเก้) รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย และ ฟ้า (หงหยก AF10) เพื่อนสนิทของพิม มีกำหนดเข้าฉาย 28 พฤษภาคมนี้ 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X