“The Three Musketeers” กำลังจะมีภาค 2 ?
2014-11-05 20:07:45
Advertisement
คลิก!!!

“The Three Musketeers” กำลังจะมีภาค 2 ?

แฟนๆอาจจะต้องอดใจรอกันอีกนิด สำหรับใครที่กำลังคอยการกลับมามีภาคต่อของซีรีย์  The Three Musketeers

ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นที่ได้เปิดเผยออกมาล่าสุดนั้น สำหรับ The Three Musketeers ในซีซั่นที่ 2 นี้กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่  ซึ่งทางด้าน tvN ช่องเคเบิ้ลที่ออกอากาศซีรีย์ดังกล่าวได้บอกกับทาง My Daily ว่า

“ซีซั่นแรกพึ่งจะไปเมื่อวันอาทิตย์หลังจากที่ออนแอร์มา 12 ตอน และในตอนนี้ทางเราก็กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยในอีกซีซั่นนึงอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม ทางเรายังไม่มีแผนที่แน่ชัดเกี่ยวกับการออกอากาศในซีซั่นต่อไป”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าว ทางด้าน นักเขียน ซงแจจอง ได้เคยออกมากล่าวว่า “The Three Musketeers มีแผนจะทำเป็น 3 ซีซั่น และได้มีการแก้ไขปรับปรุงสตอรี่ไลน์แล้ว” นอกจากนี้เธอยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าในซีซั่น 2 ก็จะมีส่วนที่อ้างอิงไปยังประวัติศาสตร์ของจีนด้วย

The Three Musketeers  เป็นซีรีย์ประวัติศาสตร์แนวฟิชั่นที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Alexandre Dumas ที่ผนวกเข้าไปในสมัยโชซอน  ซึ่งคงต้องมาตามดูกันต่อว่า จะมีการทำในอีกซีซั่นนึงออกมาจริงๆหรือไม่ หากมีจริง ทางทีมงานจะรีบกลับมาแจ้งข่าวให้ทราบกันต่อไป

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X