“Superman Returns” รั้งอันดับ 1 เรตติ้งคนดูสูงสุด 44 สัปดาห์ติด !
2015-05-06 10:12:06
Advertisement
คลิก!!!

“Superman Returns” รั้งอันดับ 1 เรตติ้งคนดูสูงสุด 44 สัปดาห์ติด !

มีการเปิดเผยออกมาว่า รายการวาไรตี้เกาหลี Superman Returns  สามารถทำยอดเรตติ้งคนดูขึ้นอันดับ 1 ได้ถึง 44 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว จากตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามการายงานจากสื่อท้องถิ่น

ตามข้อมูลจากทาง Nielsen Korea รายการ Superman Returns ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดนั้น มีเรตติ้งคนดูเฉลี่ยอยู่ที่ 14.9%  ขยับขึ้นจากตอนก่อนเล็กน้อย และยังคงรั้งตำแหน่งแชมป์ประจำกลุ่มรายการเรียลลิตี้ที่ออกอากาศในช่วงตอนเย็นวันอาทิตย์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น 

 

สำหรับรายการ Superman Returns นั้น ถือเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Happy Sunday ที่ดำเนินรายการโดย ดาราและเด็กๆที่น่ารัก  ซึ่งหนูที่โดดเด่นและโด่งดังขึ้นมาจากรายการนี้ก็ได้แก่ แฝด 3 แทฮัน มินกุก มันเซ ลูกๆของ นักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุกนั่นเอง

หากใครยังไม่เคยดูรายการนี้ แอดมินคงต้องบอกได้คำเดียวว่า คุณพลาดมาก รีบไปหามาดูด่วนนะจ๊ะสำหรับคอเกาหลีและคนรักเด็กทั้งหลาย ส่วนที่เกาหลีนั้น รายการนี้จะออกอากาศในวันอาทิตย์เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทาง KBS2

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X