“SF9” ไอดอลหน้าใหม่ที่คว้าใจแฟนๆ มาแล้วทั่วโลก เปิดเอเชียร์ทัวร์แฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทย 16 มิถุนายนนี้!!
2017-05-16 15:12:55
Advertisement
Pyramid Game

SF9(เอสเอฟไนน์) บอยแบนด์น้องใหม่ที่น่าจับตามองแห่งค่าย FNC Entertainment โดยหลังจากเดบิวต์มาไม่นานก็ได้รับการยอมรับว่าเป็น Global Rookie หรือศิลปินหน้าใหม่ที่คว้าใจแฟนๆ ไปได้ในหลายประเทศทั่วโลก และได้ประกาศเปิดเอเชียร์ทัวร์กับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกซึ่งจะจัดขึ้นใน 5 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และฮ่องกง โดยประเทศไทยจะเป็นที่แรกของทัวร์นี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

9 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใส SF9(เอสเอฟไนน์) ประกอบไปด้วย ยองบิน (Young Bin), อินซอง (In Seong), แจยุน (Jae Yoon), ดาวอน (Da Won), โรอุน (Ro Woon), จูโฮ (Zu Ho), แทยัง (Tae Yang), ฮวียอง (Hwi Young) และชานิ (Cha Ni) พวกเขาไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตา หรือความสูง แต่พวกเขายังมีเสียงร้องที่เพราะ ท่าเต้นที่แข็งแรง และการแสดง (Performance) ที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เดบิวต์มาใช้เวลาเพียงแค่ 5 เดือน พวกเขาก็สามารถพาเพลงฮิตติดชาร์ตได้มากมาย แม้กระทั่งอันดับ 1 ในอันดับชาร์ต Chinese music video และ Yin Yue Tai V Chart ของประเทศจีน หรือบัตรงานโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่นสำหรับการเปิดตัวเดบิวต์นั้นก็ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที รวมถึงการติดอันดับ 5 บนชาร์ต Billboard World Album Charts และมีจำนวนแฟนคลับทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 เมษายนที่ผ่านมาที่พวกเขากลับมาพร้อมกับเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Breaking Sensation” กับมินิอัลบั้มที่ 2 (2ND Mini Album) ด้วยเพลง “Easy Love” นั้นแฟนๆ ต่างก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และมียอดขายอัลบั้ม รวมถึงชาร์ตเพลงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ของความนิยมที่เพิ่มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่เดบิวต์มานั่นเอง

ตอนนี้พวกเขา SF9 วงน้องใหม่ยอดนิยมก็พร้อมแล้วที่จะไปพบกับชาวแฟนตาซี (FANTASY- ชื่อแฟนคลับ) ทั่วโลกของพวกเขา โดยเริ่มด้วยการเปิดเอเชียทัวร์เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ มาพบกับพวกเขาได้อย่างใกล้ชิด กับงาน '2017 SF9 BE MY FANTASY ASIA FAN MEETING TOUR' ทั้งหมด 5 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย (กรุงเทพฯ) ในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ต่อด้วย มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน, สิงคโปร์ในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน, ไทเป ในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม และฮ่องกง ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้

แฟนตาซีชาวไทยทุกคนไม่ควรพลาดงานนี้ มาสนุกไปกับพวกเขา พร้อมชมโชว์สุดพิเศษ และฟินไปกับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ไปกับพวกเขาทั้ง 9 คน ในงาน “2017 SF9 BE MY FANTASY in Bangkok” สามารถซื้อบัตรได้ผ่านทาง www.imethai.com ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป บัตรราคา 4,000 / 3,000 และ 1,800 บาท งานนี้ Hi-Touch ทุกที่นั่ง ทุกราคาบัตร ส่วนบัตรราคา 4,000 บาทยังได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพกลุ่มร่วมกับศิลปิน (Group Photo) ทุกที่นั่งอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีไปพร้อมๆ กับพวกเขาได้ในงานนี้!!!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X