คาด ปล่อย “Running Man” เวอร์ชั่นต่างประเทศ ปลายปีนี้
2018-09-10 13:00:27
Advertisement
Pyramid Game

“SBS” คาด ปล่อย “Running Man” เวอร์ชั่นต่างประเทศ ปลายปีนี้

กับงานมีตติ้งล่าสุดที่จัดไปที่โรงแรมในเขตยออึย เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา มีบุคคลระดับหัวหน้าจากทาง SBS เข้าร่วมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จางควางโฮ ไดเร็คเตอร์ในส่วนของทีมโปรดักชั่นจากทาง ฮาซึงโฮ หัวหน้าใหญ่ส่วนวาไรตี้แพคจองรยอล หัวหน้าโปรดดิวเซอร์ฝ่ายวาไรตี้ มกจุนกยู ผู้จัดการในส่วนฝ่ายประชาสัมพันธ์ และอื่น ๆ

อันเนื่องมาจากการแข่งขันเพื่อให้ได้เรตติ้งผู้ชมที่สูงขึ้น ทวีความรุนแรงขึ้นในทุกวันนี้ ทำให้แต่ละฝ่ายก็ต่างที่จะผลิตผลงานดีๆสร้างคุณภาพให้ได้มากยิ่งขึ้นกับรายการวาไรตี้โชว์ ด้วยการเชิญเหล่าฮันรยูสตาร์มาร่วมรายการ ทำให้เกิดคลื่นฮันรยูลูกใหม่ให้กับรายการวาไรตี้ โดยเฉพาะกับรายการ Running Manทาง SBS ถือว่าเป็นรายการที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั่วเอเชีย

มีรายงานออกมาว่า มีหลายประเทศนั้นได้แสดงความสนอกสนใจที่จะขอซื้อรูปแบบรายการไป และทาง SBS เองก็ยังได้แสดงความรู้สึกในทิศทางที่ดีต่อการสนับสนุนการส่งออกรูปแบบรายการดังกล่าวไปยังประเทศอื่นๆด้วย

แต่ว่า แล้วเมื่อไหร่กันล่ะ ที่จะมีรายการ Running Manในเวอร์ชั่นต่างประเทศ ?

ทางด้านหัวหน้าใหญ่ฝ่ายวาไรตี้อย่าง ฮาซึงโบ ได้ออกมากล่าวว่า “พวกเราไม่ได้มีความตั้งใจที่จะขาย Running Manไปแบบในระยะสั้น พวกเรากำลังมองหาตัวแทนที่จะมาคอยสนับสนุนรายการของเราในระยะยาว พวกเราไม่สามารถพูดเจาะจงอะไรได้ในตอนนี้ แต่ว่าพวกเราจะมีผลงานออกมาเป็นรูปเป็นร่างภายในช่วงปลายปีนี้ นี่คือเป้าหมายของเรา”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X