“Running Man” เวอร์ชั่นจีน จ่อถ่ายทำ ส.ค. นี้
2014-07-10 14:21:32
Advertisement
คลิก!!!

“Running Man” เวอร์ชั่นจีน จ่อถ่ายทำ ส.ค. นี้

หลังจากมีการยืนยันเกี่ยวกับเรื่องการทำรายการวาไรตี้โชว์ทาง SBS อย่าง Running Manในเวอร์ชั่นจีนกันไปแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า รายการดังกล่าวมีกำหนดการจะเริ่มถ่ายทำกันแล้ว

ตามข้อมูลจากทางสื่อท้องถิ่นในจีน รายการ Running Manในเวอร์ชั่นจีน ที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น Hurry, Brotherที่ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการจัดทำรายการไปเมื่อวันที่ 8กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนสิงหาคมนี้

โดยก่อนหน้านี้ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง SBS ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาได้เลือกให้ Zhejiang Satellite TVเป็นคนดูแลรายการดังกล่าวในเวอร์ชั่นจีน ซึ่งในส่วนการจัดทำรายการก็จะเป็นการร่วมงานกันระหว่างทีมผลิตรายการจากเกาหลีและจีน

ทางด้านโปรดิวเซอร์โจฮโยจิน จาก Running Man  และนักแสดงชาย เติ้งเชา ได้มาร่วมในงานแถลงผลิตรายการดังกล่าว โดยจะมีเขารับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักของรายการ เหมือนกับยูแจซอกในเวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งมีสมาชิกรายการคนอื่นๆ อย่าง ยูแจซอก จีซอกจินคิมจงกุก ฮาฮ่า แกรี่ และ อีควางซู  ส่งวีดีโอข้อความมาให้กำลังใจด้วย

โดยก่อนหน้านี้ ทางทีมผู้ผลิตจากจีน ก็ได้มีการเดินทางมาเยี่ยมชมการถ่ายทำที่เกาหลีไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และสำหรับ Running Manเวอร์ชั่นจีนนี้ มีกำหนดการจะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในช่วงไตรมาสที่ 4ของปีนี้ ยังไงก็รอติดตามกันได้อีกไม่นานเกินรอ

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X