“Roommate” เรตติ้งดิ่ง หลังเปลี่ยนเวลาออกอากาศใหม่
2014-11-27 21:00:35
Advertisement
คลิก!!!

“Roommate” เรตติ้งดิ่ง หลังเปลี่ยนเวลาออกอากาศใหม่

วาไรตี้สุดสัปดาห์จากทาง SBS อย่าง   Roommate ล่าสุดได้เปลี่ยนเวลาออกอากาศจากในวันอาทิตย์มาเป็นกลางคืนวันอังคารแทน  ซึ่งแต่เดิมนั้น Roommate จะออกอากาศอยู่ในตอน 4  โมงเย็นก่อนรายการ Running Man

โดยหลังจากที่เปลี่ยนมาออกอากาศในเวลาใหม่เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. นั้น เรตติ้งของรายการก็พุ่งสูงขึ้น ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปเมื่อก่อนที่จะเปลี่ยนเวลานั้น มีเรตติ้งตอนล่าสุดอยู่ที่ 5.6%   ในขณะที่ตอนที่ผ่านมาเมื่อวันอังคาร บันทึกได้อยู่ที่ 3.3%  ตกลงมาจากตอนก่อนอยู่ที่ 2.3% แต่ก็ถือเป็นนัยสำคัญในแง่ของเรตติ้ง

เมื่อมีการนำมาเปรียบเทียบกับรายการต่างๆอย่าง Cool Kiz on the Block จาก KBS ที่ได้ไป 4.2% PD Journal ทาง MBC ที่ได้ไป 4.4% Roommate หล่นมาอยู่อันดับสุดท้าย

ในขณะที่ Roommate ไม่เคยทำเรตติ้งได้ดีในช่วงวันอาทิตย์เลย เรตติ้งใหม่ที่ได้มาก็ดูจะไม่ได้มีความหวังอะไรเลย ซึ่งก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่า ความนิยมของผู้ชมจะยังคงเป็นเช่นนี้ หรือพุ่งสูงขึ้นหรือไม่

รายการ  Roommate เป็นรายการแนวเรียลลิตี้ที่นำเซเลบต่างๆมาอาศัยอยู่รวมกันในบ้านหลังเดียวกัน ออกอากาศมาเป็นซีซั่นที่ 2 อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X