“Real Men” เผย กำลังเฟ้นหาไอดอลสาวคนใหม่ มาร่วมรายการต่อจาก “ฮเยรี”(Girl’s Day)
2014-12-28 10:26:52
Advertisement
คลิก!!!

“Real Men” เผย กำลังเฟ้นหาไอดอลสาวคนใหม่ มาร่วมรายการต่อจาก “ฮเยรี”(Girl’s Day)

รายการวาไรตี้แนวทหารจากทาง MBC อย่าง Real Men กำลังอยู่ในระหว่างการเฟ้นหาไอดอลสาวเพื่อให้มาร่วมรายการเป็นสมาชิกใหม่ต่อจาก ฮเยรี จากวง Girl’s Day อยู่

ตามข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องจากรายการ Real Men ได้ออกมาเปิดเผยว่า  “ทาง Real Men เองกำลังมองหาใครสักคนที่สามารถที่จะมาเผยเสน่ห์ของเธอผ่านทางรายการได้ ระดับสมรรถภาพทางร่างกายของเธอเองก็เป็นสิ่งที่สำคัญในการพิจารณาด้วย”

ทางด้านไดเร็คเตอร์ในส่วนของการคัดเลือก คิมมินจง ได้ออกมาบอกกับทาง OSEN ว่า “พวกเรากำลังมองหาฮเยรีคนที่สองอยู่ ตารางการถ่ายทำนั้นจะเริ่มในเดือนมกราคมปีหน้า พวกเรากำลังมองหาใครสักคนที่สามารถมาเผยเสน่ห์ที่ดูสดในสถานการณ์ต่างๆที่หลากหลาย ยังไงก็ได้โปรดติดตามตามด้วยนะครับ”

ย้อนกลับไป รายการ Real Men เวอร์ชั่นพิเศษฉบับผู้หญิง ได้เริ่มออกอากาศไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา และส่งผลให้ฮเยรี จากวง Girl’s Day นั้นได้รับความนิยมและสร้างความประทับใจให้กับคนดูเป็นอย่างมากถึงความน่ารักของเธอ ทางด้านคิมโซยอนเองก็ได้รับเสียงชื่นชมถึงความตั้งใจอันหนักแน่นของเธอที่สามารถถ่ายทำจนจบได้ ทั้งที่มีจุดอ่อนทางร่ายกาย

ในขณะที่ ในตอนของวันที่ 28 ธันวาคมที่จะถึงนี้ คิมซูโร ซอคยองซอก และ แซมแฮมมิงตัน จะไปออกทริปส่งท้ายปีกันร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ และพยายามในการเชิญสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปไปร่วมด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X