“Pinocchio” ซีรีย์ที่น่าจับตาที่สุด ในช่วงส่งท้ายปี 2014
2014-11-19 18:15:59
Advertisement
คลิก!!!

“Pinocchio”  ซีรีย์ที่น่าจับตาที่สุด  ในช่วงส่งท้ายปี 2014

ทำผลงานไปได้อย่างน่าประทับใจจริงๆ สำหรับซีรีย์ใหม่จากทาง SBS เรื่อง Pinocchio  ที่โกยเรตติ้งใน 2 ตอนแรกไปได้เกือบ 10 % และกำลังเป็นที่จับตาว่านี่แหล่ะที่กำลังจะเป็นซีรีย์สุดฮิตเรื่องต่อไปของเกาหลี

จากที่รู้กันว่า ทางทีมผู้ผลิตซีรีย์เรื่องนี้ เป็นทีมงานเดียวกันกับ  ซีรีย์สุดฮิตเรื่อง I Hear Your Voice ที่เคยฝากความประทับใจเอาไว้ให้กับผู้ชมเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา  ทีนี่เราจะพามาดูกันว่า 3 ปัจจัยแห่งความสำเร็จของซีรีย์เรื่องนี้คืออะไรกันบ้าง

นักเขียนบท พัคฮยรยอน ได้กลับมาหยิบประเด็นน่าสนใจของสังคมมาใช้กับซีรีย์ของเธออีกครั้ง ตามที่เธอเคยได้ใช้ในเรื่องของกฎหมายกับ I Hear Your Voice และในเรื่องนี้ เป็นการสะท้อนสังคมให้เห็นถึงอีกด้านไม่ดีของวงการนักข่าว

ความสัมพันธ์ของคู่พระนาง และพล็อตเรื่องก็ถือเป็นสิ่งที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติเช่นเดียวกัน

โปรดิวเซอร์ โจซูวอนนั้น เป็นคนที่สามารถดึงแรงกระตุ้นและความตั้งใจของนักเขียนออกมาได้ในทุกๆฉากอย่างไร้ที่ติ ทุกรายละเอียดที่แฝงไปด้วยความราบรื่นและลงตัว ถือเป็นการการันตีฝีมือของเขาได้เป็นอย่างดี

ท้ายที่สุดนี้ การได้ดาราระดับแม่เหล็กสองคนมาร่วมกัน ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลให้ซีรีย์เรื่องนี้กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นพัคชินฮเย ที่มีผลงานโด่งดังสุดๆจากเรื่อง The Heirs และ อีจงซอกจาก I Hear Your Voice

เรียกได้ว่า Pinocchio ถือเป็นซีรีย์ที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวไปทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น โปรดิวเซอร์มากฝีมือ นักเขียนบทมากความสามารถ นักแสดงนำชาย-หญิง ดาวรุ่ง ระดับแถวหน้าของวงการ เป็นเหตุผลที่แฟนๆคอซีรีย์เกาหลีไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X