“My Lovely Girl” จัดเต็ม ออนแอร์ 2 ตอนรวด 5 พ.ย. นี้
2014-10-31 18:56:27
Advertisement
คลิก!!!

“My Lovely Girl” จัดเต็ม ออนแอร์ 2 ตอนรวด 5 พ.ย. นี้

หลังจากที่มีการเลื่อนการออกอากาศไปสองสามครั้งได้ ทางด้าน SBS ได้มีการออกมาประกาศว่า ทางสถานี จะมีการออกอากาศซีรีย์ My Lovely Girl ชดเชย 2 ตอนติดต่อกันในวันเดียว เพื่อให้ยังคงอยู่ในตารางตามกำหนดการเดิม

ตามข้อมูลจากทาง SBS ได้ออกมาให้ข่าวล่าสุดว่า ซีรีย์เรื่อง My Lovely Girl จะออกอากาศในตอนที่ 14-15 ในวันที่ 5 พฤศจิกายน และตอนที่ 16 ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ซึ่งก็จะจบตามกำหนดการเดิมพอดิบพอดี

ย้อนกลับไปนั้น ซีรีย์ My Lovely Girl ได้เคยถูกงดออกอากาครั้งนึงอันเนื่องมาจากการแข่งขันกีฬาเบสบอล ซึ่งกินเวลาการแข่งขันนานกว่าที่คาดการณ์เอาไว้  โดยหลังจากการอวสานของซีรีย์ My Lovely Girl นั้น แฟนๆก็สามารถรับชมซีรีย์เรื่องต่อไปอย่าง Pinnochio ที่นำแสดงโดย พัคชินฮเย และ อีจงซอก ได้ตามกำหนดการเดิมในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

จากข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น ซีรีย์เรื่อง My Lovely Girl  ซึ่งนำแสดงโดย เรน และ คริสตัล f(x) ได้มีการขายลิขสิทธิ์การฉายไปให้กับจีน ซึ่งซื้อไปด้วยมูลค่าที่สูงถึง 3.2 พันล้านวอน และค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในเว็บไซต์ให้บริการแบบวีดีโอสตรีมมิ่ง หากใครยังไม่เคยดู แอดมินแนะนำให้รีบไปจัดมาอย่าให้เสีย รับรองได้ว่าสนุกน่าติดตามอย่างแน่นอน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X