“Misaeng” เวอร์ชั่นล้อเลียน จ่อออนแอร์ ม.ค. นี้
2014-12-18 20:11:34
Advertisement
คลิก!!!

“Misaeng” เวอร์ชั่นล้อเลียน จ่อออนแอร์ ม.ค. นี้

มีการเปิดเผยออกมาว่า ซีรีย์เรื่อง Misaeng ทาง tvN ในเวอร์ชั่นล้อเลียน จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนมกราคมปีหน้านี้

Microorganism หรือ Misaengmool ในภาษาเกาหลี จะกลายมาเป็นซีรีย์สุดพิเศษประจำปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการล้อเลียน ซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Misaeng จางซูวอน ที่แต่ก่อนได้รับความนิยมมาจากการแสดงสุดแข็ง จะมารับบทเป็นตัวละครหลัก ของจางกือแร ในขณะที่ ฮวางฮยอนฮี ได้มารับบทเป็นผู้จัดการโอ ส่วนจางโดยอนจะมาเล่นเป็น อานยองยี ตัวละครอื่นๆก็ถูกเติมเต็มด้วยนักแสดงตลกสุดฮา

โดย Misaengmool เป็นผลงานการกำกับของ แพคซึงรยง ที่เป็นที่รู้จักกันดีจากการกำกับ Surplus Princess และ SNL Korea ซึ่งจะมีการออกอากาศทั้งหมด 2 ตอน เริ่มในวันที่ 2 มกราคมนี้

Misaeng  แต่เดิมเป็นเว็บตูนซีรีย์ฝีมือโดย ยุนแทโฮ ที่โลดแล่นอยู่ใน  Daum Webtoon นำแสดงโดย อิมชีวาน ZE:A คังโซรา อีซองมิน และคนอื่นๆ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์ ทาง tvN ซึ่งหลังจากที่ได้กลายมาเป็นซีรีย์แล้วก็ส่งผลให้ยอดขายหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เองพุ่งขึ้นแบบหยุดไม่อยู่เลยด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่าฮอตทั้งซีรีย์และหนังสือการ์ตูนเลยก็ว่าได้

ก็คงต้องมาตามดูกันว่าเมื่อกลายมาเป็นเวอร์ชั่นล้อเลียนแล้วจะฮามากน้อยเพียงใด รอชมกัน 2 มกราคมนี้ นะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X