“Misaeng” ลาจอเรียบร้อย พร้อมเรตติ้งสุดประทับใจ
2014-12-22 11:19:12
Advertisement
คลิก!!!

“Misaeng” ลาจอเรียบร้อย พร้อมเรตติ้งสุดประทับใจ

ในที่สุด ซีรีย์สุดฮิตจากทาง tvN อย่าง Misaeng ก็ได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับเรตติ้งที่สวยสดงดงาม

ในตอนที่ 20 ของเรื่องนั้น สามารถทำเรตติ้งไปได้ 9% จากทั่วทั้งประเทศ และได้ 12.5% จากเมืองหลวง ตามข้อมูลจากทาง  TNMS ซึ่งเมื่อมาเปรียบเทียบกับตอนแรกที่ได้ไปแบบทั้งประเทศที่ 1.5% และ 2% จากในกรุงโซล ก็นับว่า เรตติ้งนั้นพุ่งทะยานไปสูงมากทีเดียวเชียว

สำหรับยอดเรตติ้งที่สูงสุดที่ทำได้นั้น ไปแตะอยู่ที่ 11.3% จากทั่วประเทศ และ 15.8% ที่กรุงโซล กับฉากที่ จางกือแร(อิมชีวาน) และ โอซางชิก(อีซองมิน) ไปที่จอร์แดนเพื่อไล่ล่าคนที่ขโมยสินค้าตัวอย่างของบริษัทไป

ตอนสุดท้ายนั้น จะสังเกตได้ว่ามีเรตติ้งคนดูที่สูงเป็นพิเศษในกลุ่มชาย-หญิง ที่มีอายุอยู่ในช่วง 40 โดยได้ไป 6.9% และ 10% ตามลำดับ

ถึงแม้ว่าซีซั่นนี่จะจบลงไปแล้ว แต่ก็ถือว่ามีสัญญาณที่ดีที่ไม่แน่เราอาจจะได้เห็น Misaeng ซีซั่นที่ 2 ออกมาอีกก็เป็นได้

Misaeng  แต่เดิมเป็นเว็บตูนซีรีย์ฝีมือโดย ยุนแทโฮ ที่โลดแล่นอยู่ใน  Daum Webtoon นำแสดงโดย อิมชีวาน ZE:A คังโซรา อีซองมิน และคนอื่นๆ ซึ่งหลังจากที่ได้กลายมาเป็นซีรีย์แล้วก็ส่งผลให้ยอดขายหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เองพุ่งขึ้นแบบหยุดไม่อยู่เลยด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่าฮอตทั้งซีรีย์และหนังสือการ์ตูนเลยก็ว่าได้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X