ปัดยังไม่ชัวร์ ขยายตอนเพิ่ม ซีรีย์ “Pride and Prejudice”
2018-09-10 15:13:13
Advertisement
คลิก!!!

 

“MBC” บอกปัด ยังไม่ชัวร์ ขยายตอนเพิ่ม ซีรีย์ “Pride and Prejudice”

เกี่ยวข้องกับข่าวลือว่า ซีรีย์เรื่อง Pride and Prejudice เตรียมทีจะมีการยืดตอนขยายออกไป ล่าสุด ทางด้าน MBC ได้ออกมากล่าวว่า ยังไม่มีการยืนยันอะไรใดๆทั้งสิ้น

โดยล่าสุด ทางด้าน MBC ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “พวกเราได้เห็นรายงานข่าวว่า Pride and Prejudice จะมีการขยายตอนออกไป แต่มันยังไม่มีอะไรยืนยันใดๆในตอนนี้ พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันภายในอยู่”

Pride and Prejudice เป็นซีรีย์ที่ได้เริ่มออกอากาศตอนแรกมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ กลุ่มของนักกฎหมายที่ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง และได้รับความนิยมชมชอบจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

แต่เดิมนั้น ซีรีย์เรื่องนี้มีกำหนดการจะออกอากาศกันแค่ 20 ตอนเท่านั้น ซึ่งถ้าเกิดว่ามีการขยายตอนออกไปจริงๆ ก็จะไปจบในวันที่ 13 มกราคม

สำหรับ Pride and Prejudice นั้น จะไม่ได้ออกอากาศในวันที่ 29-30 ธันวาคมนี้ เพื่อหลีกทางให้กับงาน 2014 MBC Entertainment Awards and Drama Awards

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X