ไม่มีช่วงประกาศรางวัลในงาน ‘Music Festival’ ประจำปีนี้
2018-09-08 14:44:19
Advertisement
Pyramid Game

“KBS” เผย จะไม่มีช่วงประกาศรางวัลในงาน  ‘KBS Music Festival’ ประจำปีนี้

ในขณะที่ล่าสุดทาง SBS ได้ตัดสินใจที่จะจัดงานประกาศรางวัลเพลงของ  Gayo Daejun ขึ้นมาอีกครั้ง แต่ก็มีการประกาศออกมาแล้วว่าในส่วนของการประกาศรางวัลในงาน KBS Music Festival ประจำปีนี้นั้น จะถูกตัดออกไป

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทาง KBS ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง TV Report ว่า “สำหรับงานเทศกาลดนตรีในปีนี้จะไม่ได้ถูกรวมอยู่ในช่วงของการประกาศผลรางวัล พวกเราไม่ได้เชิญวงไหนมามากนัก แต่กลับกัน พวกเราได้จำกัดให้เหลือเพียง 22 วง เพื่อให้มาร่วมสนุกกันในฐานะงานเทศกาลดนตรี”

ซึ่งศิลปินที่จะมาเข้าร่วมงานในปีนี้นั้นก็คาดว่าพวกเขาจะขนเพลงฮิตๆของตัวเองออกมาให้ได้ฟังกัน รวมไปถึงการจัดการแสดงเวทีแบบพิเศษๆต่างๆอีกด้วย สำหรับงาน KBS Music Festival ประจำปีนี้นั้น มีกำหนดการจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ หากมีความคืบหน้าเรื่องศิลปินที่จะขึ้นแสดงอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมาแจ้งให้ได้ทราบกันอีกครั้งนึง

สำหรับ KBS Music Festival หรือ KBS Gayo Daechukje นั้น  เป็นงานเพลงสุดยิ่งใหญ่ประจำปีที่จะจัดในวันศุกร์สุดท้ายของเดือนธันวาคม โดย KBS  ซึ่งได้เริ่มรายการมาตั้งแต่เมื่อปี 1965 ในชื่อ TBC Music Awards และได้เปลี่ยนมาเป็น KBS Music Awards ในปี 1981 จนมาเป็นชื่อปัจจุบันตั้งแต่เมื่อปี 2005

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X