จ่อออนแอร์ รายการใหม่ ต้นปีหน้า เจาะลึกชาวต่างชาติที่พึ่งเดินทางมาเกาหลี
2018-09-08 14:44:59
Advertisement
Pyramid Game

“KBS” จ่อออนแอร์ รายการใหม่ ต้นปีหน้า เจาะลึกชาวต่างชาติที่พึ่งเดินทางมาเกาหลี

ดูเหมือนว่าภายในต้นปีหน้า ทาง KBS จะมีรายการใหม่ๆมาให้ผู้ชมได้ชมกันอีกแล้ว กับรายการที่มีชื่อว่า Stranger: Foreigner’s Settlement in Korea และมีพิธีกรเป็นนักร้องหนุ่ม อเล็กซ์

จากที่ได้มีการเผยพรีวิวออกมาเมื่อตอนช่วงชูซอกที่ผ่านมานั้น รายการนี้จะเป็นการไปตามติดชีวิต 100 วัน ของชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในเกาหลี

ซึ่งดูเหมือนว่ารายการนี้น่าจะกลายมาเป็นห้องเรียนดีๆสำหรับชาวต่างชาติ ที่เปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้ในเรื่องของเคล็ดลับการเอาตัวรอด ไปจนถึงปัญหาต่างๆของชาวต่างชาติเกี่ยวกับการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในเกาหลีด้วย

โดยในตอนแรกนั้น รายการจะเริ่มต้นด้วยแขกรับเชิญ 3 คน ที่มีประสบการณ์กับการใช้ชีวิตในเกาหลีเป็นครั้งแรก ซึ่งพวกเขาจะมาร่วมกันแบ่งปันความคิด อุปสรรคที่พบเจอ ให้ผู้ชมได้เห็นกัน

ในขณะที่รายการอื่นๆนั้น จะโฟกัสไปที่แขกรับเชิญที่ปรับตัวเข้ากับชีวิตในเกาหลีได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม รายการนี้จะเป็นการเจาะลึกไปที่กลุ่มชาวต่างชาติที่พึ่งจะมาถึงที่เกาหลี ซึ่งแน่นอนมันจะแฝงไปด้วยเรื่องของการใช้ชีวิต  ความรู้สึกนึกคิดของชาวต่างชาติที่มีต่อเกาหลี ซึ่งเป็นอะไรที่น่าติดตามมากเลยทีเดียว หากใครอยากชมก็ต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะรายการนี้มีคิวจะออนแอร์ในเดือนมกราคมปีหน้านะจ๊ะ
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X