“Infinity Challenge” เดินหน้ารายการ กับสมาชิก 6 คน
2014-04-24 10:25:24
Advertisement
Pyramid Game

“Infinity Challenge” เดินหน้ารายการ กับสมาชิก 6 คน

ล่าสุดทางด้าน รายการ Infinity Challengeจาก MBCได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการถอนตัวไปของหนึ่งในสมาชิกอย่างกิล

ผ่านการแถลงข่าวกับนักข่าวเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการกล่าวว่า “ก่อนอื่น ทางเราต้องขอโค้งขอขมาไปยังผู้ชมทุกๆท่านด้วย พวกเราขออภัยสำที่ทำให้พวกคุณทุกคนต่างรู้สึกกังวลที่หนึ่งในสมาชิก Infinity Challengeอย่าง กิล ได้ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ”

กล่าวเสริม “พวกเรารู้สึกสำนึกผิดอย่างสุดซึ้ง เมื่อคิดถึงความคิดหวังที่พวกคุณรู้สึก” เกี่ยวข้องกับการถอนตัวไปของกิล พวกเขาได้กล่าวว่า “อย่างไม่มีข้อแก้ตัว ในตอนนี้กิลอยู่ในระหว่างการสำนึกผิดสำหรับการเมาแล้วขับและอยากจะขอโทษไปยังประชาชนทุกคนด้วย เขาเป็นคนร้องขอถอนตัวออกไปเองเพราะอยากที่จะใช้เวลาในการสะท้อนมองตัวเอง ดังนั้น ทางทีมงานจึงได้ตัดสินใจรับข้อเสนอของเขาและถ่ายทำกับสมาชิกเพียง 6 คนไปสักระยะ”

แต่ในส่วนที่มีการถ่ายทำไปแล้ว ก็จะมีการแก้ไขในส่วนของกิลออกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้อีกด้วย และท้ายที่สุด พวกเขาก็ยังได้แสดงความขอโทษอีกครั้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อนึกถึงความรักและการสนับสนุนที่ผู้ชมทุกๆคนมีมาให้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X