“FNC Kingdom” จ่อระเบิดความมัน ประเดิมที่แรกแดนปลาดิบ เผยมาไทยด้วย
2013-11-12 09:33:33
Advertisement
Pyramid Game

“FNC Kingdom” จ่อระเบิดความมัน ประเดิมที่แรกแดนปลาดิบ เผยมาไทยด้วย

ดูเหมือนว่าแฟนๆศิลปินจากค่าย FNC Entertainmentในประเทศไทยจะกำลังอิ่มเอมไปกับข่าวอันน่ายินดีนี้ เมื่อล่าสุด ทางด้าน FNCเตรียมที่จะจัดคอนเสิร์ตแฟมิลี่ทัวร์เป็นครั้งแรกขึ้น โดยจะเริ่มที่แรกที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยงานนี้ ทางด้าน FNC Entertainmentได้มีการออกมาประกาศว่า ศิลปินในค่ายอย่าง FT Island, CN Blue, Juniel, AOAและวงน้องใหม่ N.Flyingเตรียมที่จะมารวมตัวกันเพื่อขึ้นแสดงในงานแฟมิลี่คอนเสิร์ตของค่ายที่มีชื่อว่า 2013 FNC Kingdom in Japan – Fantastic and Crazy

โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดในวันที่ 28-29ธันวาคมนี้ ที่ Seibu Domeและจะรวมไปถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการช่วยขยายวัฒนธรรมเกาหลีออกไปรวมถึงความรู้เกี่ยวกับศิลปินภายในค่ายด้วย

โดยจากการรายงาน หลังจากที่จัดที่ญี่ปุ่นแล้ว ก็จะมีการเดินทางไปจัดในอีกหลายๆประเทศในเอเชียได้แก่ เกาหลี ไทย จีน ไต้หวัน หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการจัดงานอย่างไร ทางทีมงานจะรีบมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X