“FNC Entertainment” เดินหน้าป้อนซีรีย์ ออนแอร์ เม.ย. นี้
2018-09-08 14:36:26
Advertisement
Pyramid Game

“FNC Entertainment” เดินหน้า ป้อนซีรีย์ส่ง “KBS” ออนแอร์ เม.ย. นี้

ค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี อย่าง FNC Entertainment  ที่เป็นต้นสังกัดของวง CNBLUE ได้ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้มีการผลิตซีรีย์เรื่องใหม่ซึ่งมีคิวจะออกอากาศทางสถานี KBS ในเดือนเมษายนนี้

FNC Entertainment นั้น ถือได้ว่าเป็นเอเจนซี่ที่ทำงานทั้งในส่วนของการดูแลศิลปินนักร้อง และนักแสดง ซึ่งได้ขยายงานไปในส่วนของการผลิตซีรีย์เพื่อความหลากหลายของการทำงานอีกด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ออกมาประกาศถึงความตั้งใจในการเข้ามาลุยตลาดกับการผลิตซีรีย์ 2 ตอนเรื่องป้อนให้กับทาง KBS เรื่อง Thank You, Son ซึ่งก็ได้ออกอากาศไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมีอีจองชิน สมาชิกจากวง CNBLUE แสดงอยู่ด้วย

สำหรับซีรีย์เรื่องที่กำลังจะออกอากาศนั้นจะเป็นเรื่อง Who Are You ? School 2015 ซึ่งก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงฝาแฝดที่พยายามที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายเอกชนแห่งหนึ่ง  

ตามข้อมูลจากทางบริษัทนั้น ซีรีย์เรื่องนี้จะเป็นส่วนผสมของวิธีการและความรู้จากทาง KBS ในการผลิตฉากถ่ายทำซีรีย์ฮิตๆในโรงเรียนต่างๆ

Who Are You ? School 2015 จะเขียนบทโดย คิมฮยอนจอง และ คิมมินจอง  และกำกับโดย แพคซังฮุน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X