“EXO เอ็กโซ” โชว์เต็มที่แบบสุดมันส์เอาใจแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า
2014-09-15 09:54:09
Advertisement
Pyramid Game

“EXO เอ็กโซ” โชว์เต็มที่แบบสุดมันส์เอาใจแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า
 
        เป็นการเปิดตัวแบบสุดมันส์จริงๆสำหรับคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 - THE LOST PLANET - in BANGKOK (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก) ที่งานนี้สาวกแฟนคลับชาว EZO-L ต่างพากันมาร่วมชมคอนเสิร์ตอย่างล้นทะลัก โดยคาดว่าคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นทั้งวันนที่ 13-14 ก.ย. ถือเป็นการรวมตัวเหล่าบรรดาแฟนคลับ EXO ไว้กว่า 20,000 ชีวิตกันเลยทีเดียว
       
       โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้แม้จะเหลือเพียงแค่ 10 หนุ่ม โดยขาด ลู่หาน ที่ป่วยหนักจนไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตได้ แต่ทั้ง 10 หนุ่มEXO ที่ประกอบด้วย ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดีโอ, ไค, เซฮุน, ซิ่วหมิน, เลย์, เฉิน และ เทา ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง จัดเต็มตั้งแต่วินาทีแรกของคอนเสิร์ตกับทีเซอร์สุดอลังการที่ได้พาผู้ชมทั้งฮอลล์ดิ่งเข้าสู่โลก EXOPLANET ตามคอนเซ็ปท์ของคอนเสิร์ตชนิดที่แฟนๆทุกคนต้องตะลึง ต่อด้วยพาเหรดเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกที่หนุ่มๆขนมาโชว์แบบจุใจอย่าง History, MAMA, Wolf โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้ง 10 หนุ่มยังได้ร่วมโชว์โซโลเดี่ยวของตนเองด้วย โดยมีทั้งโชว์ร้อง โชว์เต้น แต่สำหรับหนุ่มชานยอล ออกมาโชว์ตีกลองแบบสดๆอย่างสุดมันส์ซึ่งเป็นการโชว์ทักษะด้านดนตรีที่หนุ่มคนนี้มีด้วย
       
       คอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มๆขนเพลงฮิตของตนเองกว่า 20 เพลงขึ้นแสดง รวมถึงเพลงที่ทำให้พวกเขาโด่งดังอย่างสุดๆกับ Growl และ Overdose นอกจากเพลงเร็วที่ทำเอาทุกคนถึงกับกรี๊ดและแดนซ์ตามไม่หยุดแล้ว ยังมีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์เสียงร้องอย่าง Baby Don’t Cry, My Lady และ Moonlight
       
       โดยคอนเสิร์ตของ 10 หนุ่มยังมีไฮไลท์เด็ดๆอย่างการ พาแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นบนเวทีเพื่อได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆชนิดที่เรียกว่าหายใจรดต้นคอ พร้อมกับให้แฟนคลับเลือกว่าชอบฝั่ง EXO - M หรือ EXO-K ซึ่งสาวน้อยผู้โชคดีก็ได้เลือก EXO-M ส่งให้มีการแดนซ์แบทเทิลกันระหว่าง 2 วง โดยใช้เพลงฮิตของพี่ๆร่วมค่ายอย่าง 'Sorry Sorry' ของ ซูเปอร์จูเนียร์, เพลง 'Dream Girl' และ 'Ring Ding Dong' ของ ชายนี่ ,เพลง 'Tell Me Your Wish' และ 'Gee' ของเกิร์ลส์เจเนอเรชั่น มารีมิกซ์ โชว์ความทะเล้นน่ารักในแบบฉบับของ EXO ซึ่งสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย นอกจากแฟนคลับผู้โชคดีบนเวทีแล้ว หนุ่มๆทั้ง 10 คนยังแฟนเซอร์วิส คืนกำไรให้แฟนๆได้ใกล้ชิดกับพวกเขาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะกับหนุ่มเทา ที่ถึงขั้นดึงโทรศัพท์ของแฟนๆมาถ่ายรูปเซลฟีและวิดีโอด้วย ซ้ำยังยื่นแก้มให้สาวๆที่นั่งด้านบนริมเวทีได้จับกันถ้วนหน้า ทำเอาสาวๆทั้งฮอลล์อิจฉาไปตามๆกัน
       
       โดยงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเจอแฟนคลับชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบในรอบ 2 ปี ซึ่งนอกจากแฟนๆจะประทับใจกับการแสดงและความสนุกสนานที่หนุ่มๆได้มอบให้แล้ว ทางหนุ่มๆ EXO ก็ประทับใจแฟนคลับชาว EXO-L Thailand ไม่แพ้กัน เมื่อมีการร่วมทำโปรเจ็คท์พิเศษชูป้ายกระดาษด้วยข้อความต่างๆ ทั้งโซนนั่งและโซนยืน ทำเอา 10 หนุ่มถึงกับปลื้มปริ่มต้องขอถ่ายรูปเก็บเป็นภาพความประทับใจกันไว้เลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้ทั้งสนุกทั้งประทับใจกันตลอดทั้งคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมง นับได้ว่าเต็มอิ่ม จุใจ เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ EXO ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยหนุ่มๆสัญญาด้วยว่าจะกลับมาพบแฟนชาวไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X