“Entertainment Weekly” เผย 5 อันดับ สุดยอดนักแสดงชายเกาหลีที่หล่อที่สุด
2015-05-27 14:21:09
Advertisement
Pyramid Game

“Entertainment Weekly” เผย 5 อันดับ สุดยอดนักแสดงชายเกาหลีที่หล่อที่สุด

ในรายการ Entertainment Weekly ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดนั้น ได้มีการจัดอันดับนักแสดงชายเกาหลีที่หล่อที่สุดมา 5 คน เรามาดูกันดีกว่า ว่าดารา 5 คนที่ว่า เป็นใครอะไรยังไงกันบ้าง แล้วจะถูกอกถูกใจแฟนๆมากน้อยแค่ไหน มาดูกัน

จากผลที่ได้มีการจัดอันดับออกมานั้น นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ จางดงกอน ได้มาเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งถูกยกให้เป็นนักแสดงชายที่หล่อที่สุดในเกาหลี

ตามมาด้วยอันดับ 2  กับนักแสดงหนุ่ม วอนบิน ที่ได้รับฉายาว่าเป็น แวมไพร์หน้าสวย  ในขณะที่อันดับ 3 นั้น ตกเป็นของ จองอูซอง ที่ได้รับฉายาว่าเป็น รูปปั้นเดวิดที่เดินได้  

ตามต่อมาที่อันดับที่ 4 เป็นพระเอกหนุ่มร่างยาว โจอินซอง กับฉายาที่ว่า จอมโจรผู้ขโมยหัวใจเหล่านูน่า(พี่สาวในภาษาเกาหลี) และท้ายที่สุดเป็นของ คังดงวอน ที่ถูกยกให้เป็นคงที่มีรูปร่างหน้าตา องค์ประกอบภายนอกที่สมบูรณ์แบบ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการจัดอันดับ 5 นักแสดงชายเกาหลีที่หล่อที่สุด ถูกอกถูกใจ หรือตรงกับความเห็นเพื่อนๆกันบ้างรึเปล่าเอ่ย

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X