“Big Bang” เจ๋ง ปล่อยแสตมป์ พร้อมกัน 3 ประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน
2014-10-23 20:10:30
Advertisement
คลิก!!!

“Big Bang” เจ๋ง ปล่อยแสตมป์ พร้อมกัน 3 ประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน

วงบอยแบนด์เกาหลีสุดฮิป  Big Bang เตรียมที่จะปล่อยแสตมป์ของตัวเองใน 3 ประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน

ตามข้อมูลที่มีการรายงานออกมานั้น พวกเขาจะปล่อยแสตมป์ออกมาในวันที่ 31 ตุลาคม พร้อมกันทั้ง 3 ประเทศในช่วงเวลาเดียวกัน สำหรับในส่วนของเกาหลีเองนั้น ได้มีการเปิดให้มีการพรีออร์เดอร์กันผ่านทาง G Market และ ร้านสินค้าออนไลน์ของ YG  เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมทีผ่านมา ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรก ที่มีการปล่อยแสตมป์ออกมาใน 3 ประเทศ พร้อมๆกัน

สำหรับในส่วนของรูปแบบแสตมป์นั้นก็จะมีการออกแบบที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ ในเกาหลี สแตมป์ที่มีการเคลือบทองจะขายพร้อมกับโปสการ์ดด้วย

ในญี่ปุ่นนั้น แสตมป์จะเป็นในเรื่องของการฉลองการจัดงาน 5  โดมทัวร์ กับงาน Big Bang Japan Dome Tour 2014-2015 ซึ่งก็จะขายพร้อมกับโปสการ์ดเช่นกัน และสามารถหาซื้อได้ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ที่ชื่อ Mu-Mo เริ่ม 31 ตุลาคมนี้

ที่ประเทศจีน แสตมป์ได้ถูกออกแบบให้มาในสีดำและแดง ซึ่งเป็นสีโปรดปรานที่จีน มาพร้อมกับเซ็ตแบบมีเหรียญด้วย  

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น พวกเขากำลังจะกลายเป็นศิลปินจากต่างชาติวงแรกที่ได้มาจัดงานโดมทัวร์ที่ญี่ปุ่นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยจะเริ่มที่ นาโกย่า  ในวันที่ 15-16 พฤศจิกายนนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X