“B2ST” จ่อจัดอารีน่าทัวร์แดนปลาดิบ พ.ย. นี้ คาดแฟนแห่ร่วมครึ่งแสน
2014-09-20 08:42:48
Advertisement
Pyramid Game

“B2ST” จ่อจัดอารีน่าทัวร์แดนปลาดิบ พ.ย. นี้ คาดแฟนแห่ร่วมครึ่งแสน

ล่าสุด ไอดอลวง B2STได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการจัดงานอารีน่าทัวร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยล่าสุดนี้ พวกเขาได้ออกมาประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลักของญี่ปุ่นว่า พวกเขาเตรียมที่จะจัดงานอารีน่าทัวร์ในปี 2014นี้ กับงานที่มีชื่อว่า Beautiful Show in Japan – How About You?

กับการเริ่มจัดงานคอนเสิร์ตที่จังหวัด ไอชิ ในวันที่ 20พฤศจิกายน พวกเขาก็จะตามต่อไปจัดการแสดงกันอีกรวมแล้ว 5ที่ ได้แก่ โกเบ โยโกฮาม่า และฟูกูโอกะ ซึ่งรวมแฟนๆได้มากกว่า 5หมื่นคนเลยทีเดียว

ในวันที่ 14พฤศจิกายน วง B2STจะปล่อยผลงานซิงเกิ้ลญี่ปุ่นตัวที่ 3ออกมาอย่าง How About You?ตามต่อมาจากซิงเกิ้ลที่แล้ว Adrenalineที่ปล่อยไปเมื่อประมาณ 6เดือนก่อน เพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยมาให้ได้ฟังกันนี้จะเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ดูสดใสของพวกเขาซึ่งเป็นผลงานการผลิตเพลงของ ยงจุนฮยอง

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012พวกเขาได้เริ่มจัดงาน Beautiful Showและตามต่อมากับงานทัวร์น้อยใหญ่ในญี่ปุ่น ในระหว่างการทัวร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พวกเขาขายบัตรได้หมดเกลี้ยง ทั้งหมด 12คอนเสิร์ต ใน 7เมือง เรียกแฟนๆมาชมได้มากถึง 3.5 หมื่นคน

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X