“AC/DC” ยันยังไม่ยุบวงแม้มือกีตาร์ป่วยหนัก
2014-04-19 20:43:07
Advertisement
คลิก!!!

หลังมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า AC/DC วงร็อกชื่อดังระดับตำนานเตรียมยุบวงแล้วหลัง “มัลคอล์ม ยัง” มือกีตาร์วงป่วยหนัก ล่าสุดทางวงยืนยันแล้วว่าจะเดินหน้าทำงานเพลงต่อไปแม้สมาชิกจะไม่ครบวงก็ตาม

ได้มีการแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊กเลยทีเดียวสำหรับ AC/DC วงร็อกชื่อดังเกี่ยวกับกระแสข่าววงแตก ซึ่งยืนยันให้แฟนๆได้อุ่นใจแล้วว่าสาวก AC/DC จะได้ชื่นชมงานเพลงของพวกเขาต่อไป

โดยแถลงการณ์ระบุว่า “หลังจากใช้ชีวิต 40 ปีไปกับวง AC/DC มัลคอล์ม ยัง มือกีตาร์และผู้ก่อตั้งวงก็ต้องขอพักจากวงไปเนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ มัลคอล์มอยากขอบคุณกองทัพแฟนพันธุ์แท้ทั่วโลกที่ไม่เคยหยุดรักและเป็นกำลังใจสนับสนุนพวกเราตลอดมา ทาง AC/DC อยากขอร้องให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของมัลคอล์มและครอบครัวของเขาในช่วงเวลานี้ ซึ่งทางวงเองก็จะขอทำงานเพลงของพวกเราต่อไป”

มัลคอล์ม ยัง วัย 61 ปี ได้เริ่มก่อตั้งวง AC/DC มาตั้งแต่ปี 1973 ในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ร่วมกับ แอนกัส ยัง พี่น้องของเขาซึ่งในแถลงการณ์ไม่ได้ระบุอาการป่วยที่แน่ชัด แต่จากข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า มัลคอล์ม ป่วยจากอาการเส้นเลือดในสมองแตก และมีเลือดคั่งในสมอง ซึ่งแหล่งข่าววงในระบุว่าอาการเขาค่อนข้างหนักทีเดียว

โดยหลังมีข่าวลือเรื่องยุบวงออกมาอย่างต่อเนื่อง ไบรอัน จอห์นสัน ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง เดอะ เดลี เทเลกราฟ ปฏิเสธข่าวลือต่างๆเรียบร้อย

“เราจะรวมตัวกันอีกครั้งอย่างแน่นอนในเดือน พ.ค. นี้ที่แวนคูเวอร์ เราจะหยิบกีตาร์และไวน์ขาวไป แล้วดูว่าใครมีไอเดียดีๆ อะไรบ้าง ถ้ามีไอเดียอะไรดีๆ เราอาจจะอัดเสียงเลยก็ได้ ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากเกี่ยวกับเส้นทางในอนาคต ผมไม่ขัดขวางอะไรทั้งนั้น หนึ่งในสมาชิกของเราป่วยและอ่อนแรง แต่ผมไม่อยากพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาเป็นคนที่รักความเป็นส่วนตัว ทะนงตน และเป็นผู้ชายที่วิเศษมากๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 35 ปี ผมได้ไปเยี่ยมเขาบ่อยมากๆ”

โดยนอกจากยืนยันข่าวว่าวงไม่แตกแล้ว เขายังกล่าวถึงข่าวลือที่ระบุว่าทางวงจะออกเดินสายทัวร์ครบรอบ 40 ปี ใน 40 ประเทศต่างๆ ทั่วโลกด้วย

“นั่นน่าจะเป็นเส้นทางที่วิเศษสุดๆ เลยที่จะกล่าวบ๊ายบายอำลาทุกคน เราอยากทำแบบนั้นนะ แต่ตอนนี้ยังเป็นแค่การมโนยังเป็นแพลนที่อยู่ในอากาศอยู่เลย วง AC/DC เป็นเหมือนครอบครัวที่แน่นแฟ้น ไม่ว่าใครจะวิจารณ์เราว่าเรายังติดอยู่ในยุค 80 - 90 และบอกให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหรือเปลี่ยนสไตล์ของเรา เราก็ไม่ทำซึ่งมันก็ทำให้ผู้คนเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เราเป็นอย่างแท้จริง”
?AC/DC? ยันยังไม่ยุบวงแม้มือกีตาร์ป่วยหนัก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X