‘แกรนด์ เดอะสตาร์’ ยันไม่ใช่หวานใจโตโน่ แจงเป็นแค่พี่น้อง
2015-07-26 19:39:14
Advertisement
Pyramid Game

 

‘แกรนด์ เดอะสตาร์’ ยันไม่ใช่หวานใจโตโน่ แจงเป็นแค่พี่น้อง

 วันที่  23 ก.ค. ที่ลานกิจกรรม ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ ในงาน “วัตสันฉลองครบรอบ 19 ปี” นักร้องสาว ‘แกรนด์ เดอะสตาร์’ หรือ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ได้เผยถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าจริงๆ แล้วแกรนด์คือตัวจริงของนักร้องหนุ่ม ‘โตโน่’ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในตอนนี้ ว่า “ไม่จริงค่ะ แกรนด์กับพี่โตโน่เป็นพี่น้องกัน ยอมรับได้คุยกันบ้างในช่วงที่เขามีข่าว และยิ่งได้คุยกันค่อนข้างบ่อยเพราะเจอกันในคอนเสิร์ต 7 วันเดอร์สด้วย แต่หลังๆ ไม่ค่อยได้คุยแล้ว เพราะเหมือนเขาก็ผ่านมรสุมชีวิตมาแล้ว 

 ถามว่ารู้สึกยังไงที่ตอนนี้คนมาจับจ้องที่แกรนด์ว่าเป็นคนที่โตโน่คุยด้วยอยู่ จริงๆ ไม่รู้สึกยังไง เพราะคนจับจ้องเรื่องแกรนด์กับพี่โตโน่นานแล้วเหมือนกัน แต่จริงๆ ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องที่คุยกันสนุกๆ ตามประสาคนอยู่ในค่ายเดียวกันค่ะ”

 ตกใจไหมว่าทำไมคนถึงคิดว่าเป็นแกรนด์ “แกรนด์เพิ่งเห็นข่าวเมื่อวานที่มีการบอกว่าอีกคนเป็นตัวหลอก แต่แกรนด์เป็นตัวจริง ตอนแรก็ก็เอ๊ะ มีข่าวเอี่ยวมาถึงเราด้วย แต่ก็ขอบอกว่าแกรนด์เองไม่อยากข้องเกี่ยวในเรื่องนี้ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้พี่ชายเราดีกว่า”

 ความที่เมื่อก่อนเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน ตอนนี้พอโตโน่โสดแล้ว คนเลยเชียร์ให้คู่เรากลับมากุ๊กกิ๊กกันอีก “อย่างที่บอกว่าตอนนี้เป็นพี่น้องกันค่ะ อารมณ์เหมือนแบบพี่ชายน้องสาวมากกว่า คุยกันสนุกๆ ตลกๆ มีอะไรพี่โตโน่ก็เล่าให้ฟัง แกรนด์ก็ให้กำลังใจเขาไป”

 แล้ว ‘ใหม่’ หนุ่มตัวจริงของเราล่ะว่ายังไงบ้าง นักร้องสาวกล่าวว่า “เขาก็ตลกๆ เพราะทุกวันนี้ข่าวก็ออกไปแล้วว่าแกรนด์คบกับเขาอยู่ แล้วทำไมยังมีข่าวแบบนี้ได้ แต่เขาก็ไม่ได้คิดมากอะไร ไม่มีหึงหวงด้วย เอาจริงๆ เราทั้งคู่มองข่าวนี้เป็นเรื่องตลกมาก ไม่คิดว่าอยู่ดีๆ จะมีชื่อแกรนด์ไปเอี่ยว แต่ก็คงเพราะเมื่อก่อนเคยมีข่าวด้วยกันแหละ”

 คนของเราเข้าใจ แต่กลัวไหมว่าอดีตของพี่โตโน่อาจจะไม่เข้าใจและเข้าใจเราผิด “จริงๆ ก็เป็นเรื่องของพี่เขาแล้วกัน เท่าที่แกรนด์บอกได้ตรงนี้คือไม่มีอะไร พี่โตโน่เป็นแค่พี่ชายคนหนึ่งเท่านั้น ส่วนแกรนด์ก็ยังแฮปปี้กับหนุ่มที่คุยด้วยอยู่”

 แสดงว่าช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกับโตโน่แล้ว “ช่วงนี้จะคุยกันผ่านทวิตเตอร์มากกว่า วันก่อนเขายังเข้ามาจิกๆ แซวๆ อะไรอยู่เลย ทุกคนสบายใจได้ว่าแกรนด์ไม่ได้ไปอะไรกับพี่โตโน่แน่นอน แกรนด์ก็มีคนของตัวเองอยู่แล้วค่ะ” 

 

 

 

 

 

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X