‘อู๋-แมคอินทอช’เส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิตแล้ว!! ‘ต้น’เพื่อนร่วมวงสะอื้น-สุดช็อก
2015-07-31 20:20:04
Advertisement
คลิก!!!

 

‘อู๋-แมคอินทอช’เส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิตแล้ว!! ‘ต้น’เพื่อนร่วมวงสะอื้น-สุดช็อก

วันที่ 31 กค. ที่โรงพยาบาลสมิติเวช มือคีย์บอร์ดและนักร้องนำ วง “แมคอินทอช” อู๋-อรรถพล ประเสริฐยิ่ง อายุ 56 ปี ได้เสียชีวิตลงด้วยสาเหตุเส้นเลือดในสมองแตก ซึ่งจะมีกำหนดรดน้ำศพ เวลา 17.00 น. และสวดพระอภิธรรมศพ เวลา 18.30 น. ที่วัดธาตุทอง ศาลา 17 ในวันที่ 1 ส.ค.

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ต้น-วงศกร รัศมิทัติ มือกลองและนักร้องนำวง “แมคอินทอช” ถึงการเสียชีวิตของเพื่อนนักดนตรี โดยต้นเผยน้ำเสียงเศร้าว่า ตนทราบข่าวว่าอู๋เสียชีวิตเมื่อสักครู่นี้ ตกใจมาก เขาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมิติเวช เมื่อเวลา 13.15 น. จากสาเหตุเส้นเลือดในสมองแตก โดยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งอู๋มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันสูงอยู่แล้ว มันเป็นสาเหตุทำให้เส้นเลือดในสมองแตกได้ โรคนี้มันเหมือนระเบิดเวลา

ต่อข้อถามว่า ทราบรายละเอียดว่าจะนำศพ อู๋-อรรถพล ไปสวดที่วัดไหนหรือยัง นักร้องรุ่นใหญ่เผยว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ทราบ เพราะว่าตนยังไม่ได้คุยกับทางภรรยาของเขา ตนทราบเรื่องว่าอู๋เสียชีวิตจากเพื่อน แต่เท่าที่ทราบวันนี้ เขายังฝากศพไว้ที่โรงพยาบาลก่อน เพราะว่าติดวันพระใหญ่

 ถามต่อถึงการร่วมงานกับอู๋ เป็นอย่างไรบ้าง ต้น กล่าวว่า มันสนุก ตอนที่เราเด็กๆ ได้เล่นดนตรี ได้ไปเที่ยว มันเป็นอะไรที่สนุก อย่างเมื่อครั้งก่อน เราจัดคอนเสิร์ต แมคอินทอช ครบรอบ 30 ปี อู๋ไม่ได้มาร่วมด้วย เพราะเขางานยุ่งมากๆ เขามีเวลาซ้อมที่ไม่เป็นเวลา แต่ด้วยว่าวงเราไม่ได้เล่นด้วยกันมานาน ทำให้เราต้องใช้เวลาซ้อมเยอะ เขาบอกว่าเขาไม่ไหว เรายังคิดว่าจะชวนมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจัดคอนเสิร์ต ครั้งนี้ตั้งใจอยากจะให้รวมตัวกันให้ได้ แต่คงรวมตัวกันครบไม่ได้อีกแล้ว

 มีอะไรจะพูดกับเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ต้น-วงศกร เผยด้วยน้ำเสียงสะอื้นว่า “พูดอะไรตอนนี้เขาคงไม่ได้ยินแล้ว เพื่อนในวงทุกคนเรารักกันหมด ขอให้เขาไปสู่สุคติครับ”

 ขณะที่ในโลกโซเชียล คนในวงการเพลง และบรรดาแฟนคลับต่างโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของอดีตนักร้องวงดังแมคอินทอช

 ขอบคุณภาพจากเพจวงแมคอินทอช , เชษฐา ยารสเอก

 

 

 

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X