‘ดีเจพุฒ’รับผิดปมพูดดูถูกนักแสดงสมทบ ไม่รู้คนโยง‘ดีเจเอกกี้’โพสต์เหน็บเทียบ‘ณเดชน์’
2016-02-08 19:31:10
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 8 ก.พ. พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ดีเจ-พระเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ขณะมาร่วมกิจกรรม “AIS 4G Advanced แจกอั่งเปา พร้อมชวนลูกค้ากินฟรี กว่า 400 ร้านค้า ในงานตรุษจีนเยาวราช” ที่ ถนนเยาวราช ถึงกระแสดราม่าที่หนุ่ม ‘พุฒ’ พูดจาไม่ดี ทำนองดูถูกนักแสดงร่วม กลางกองละคร จนต้องออกมาขอโทษว่าไม่ได้ตั้งใจ เพียงแต่อยากพูดกระตุ้นให้การทำงานถ่ายละคร เกมมายา ที่เจ้าตัวแสดงคู่กับ สาวคนสนิท จุ๋ย-วรัทยา ในวันนั้นเสร็จโดยเร็ว

 

 

 หลังจากนั้น เจี๊ยบ-โสภิตนภา ผู้จัดละคร เกมมายา ออกโรงชี้แจงเรื่องดังกล่าวโดยโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว และยังมีกรณีที่ดีเจ.รุ่นพี่ เอกกี้-เอกชัย โพสต์ไอจีชื่นชม ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ว่าเป็นพระเอกนอกจอตัวจริง จนหลายคนมองว่าตั้งใจเหน็บพุฒ

 

 โดย พุฒ เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรกถึงเรื่องราวข้างต้นว่า “จริงๆ ออกมาขอโทษไปแล้วหนึ่งครั้งนะครับ วันนี้ก็ถือโอกาสออกมาพูดสรุปจบทุกอย่าง วันนั้นที่เราถ่ายละครมีนักแสดงสมทบและแฟนคลับเยอะมากครับ และมีกรณีที่บอกว่าเราพูดดูถูกนักแสดงสมทบ จริงๆ ไม่ได้มีเจตนาจะไปพูดดูถูกนักแสดงสมทบคนไหนเลย ตัวเราเองเป็นคนไม่ชอบดูถูกคนอยู่แล้ว รู้สึกไม่ดีเหมือนกันที่มีข่าวไม่ดีออกมาแบบนี้

 

 

 เราพลาดเองครับที่คิดว่ามันเป็นความสนุก มันเกิดจากการเอนเตอร์เทนที่เราคิดว่าดี แต่พอมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราก็น้อมรับ และเก็บไว้เป็นบทเรียน ว่าต่อไปเราจะพูดหรือทำอะไร ต้องคิดเยอะขึ้น ขอใช้โอกาสตรงนี้ที่จะขอโทษนักแสดงสมทบที่วันนั้นเราอาจจะพูดจาทำให้เสียความรู้สึกเกินไป ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ และที่มีนักแสดงสมทบออกมาแถลงข่าว ผมก็ได้ดูบ้างครับ”

 

 เขาบอกเราขอโทษผ่านๆ อยากให้เราขอโทษแบบจริงจัง “เราขอโทษทุกอย่างออกมาจากใจอยู่แล้ว และหลังจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เราต้องคิดก่อนพูด ต้องระวังมากขึ้น เพราะเราไม่ได้มีอาชีพเป็นแค่ดีเจ.อย่างเดียว ไม่ได้เป็นแค่พิธีกร เรายังมีบทบาทของนักแสดงด้วย เราเอาทักษะในการเป็นดีเจ.หรือพิธีกรไปใช้ในงานอื่นๆ บางทีก็ต้องคิดก่อนที่จะพูดออกไป ครั้งนี้ถือว่าเป็นครูครั้งสำคัญที่ทำให้เราคิดมีสติมากขึ้นในการที่จะทำอะไรต่อๆ ไป”

 

 

 เหตุการณ์นี้ทำให้ปั่นป่วนจนเกิดกระแสแอนตี้เรามากขึ้น พระเอกหนุ่มสุดฮอต กล่าวว่า “อย่างที่บอกครับ เป็นเรื่องที่ไม่ได้เจตนาและไม่ได้ตั้งใจ วันนี้ถือโอกาสขอโทษ ทั้งนักแสดงสมทบทุกๆ คน รวมถึงคนอื่นๆ ที่ติดตาม อาจจะเห็นข่าวและรู้สึกไม่ดี ต้องขอโทษครับ”

 

 ด้านผู้จัด ‘เจี๊ยบ-โสภิตนภา’ ก็โดนกระแสดราม่าไปด้วย หลังจากที่ออกมาปกป้องเรา “จริงๆ แล้วพี่เจี๊ยบเป็นผู้จัดครับ พี่เจี๊ยบออกมาพูดในสิ่งที่ผู้จัดต้องพูด พูดในสิ่งที่ถูกต้อง ผิดก็ว่ากันไปตามผิด”

 

 เหตุการณ์นี้ทำให้โดนกล่าวหาว่าลืมตัว เรื่องเยอะ ดีเจ.ชื่อดัง กล่าวว่า “เรื่องการลืมตัวหรือไม่ลืมตัว พุฒว่าตัวพุฒเองจะรู้ตัวที่สุด ว่าเรามาจากไหน เราโตมายังไง กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ พุฒรู้ตัวพุฒดี เรายังคงเป็นตัวเราเหมือนเดิม ก็ใช้เวลาเป็นตัวพิสูจน์มากกว่า แต่ถามว่าเหตุการณ์นี้กระทบกับจิตใจเรามากน้อยแค่ไหน คือมันก็เสียใจ ที่กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา แต่สุดท้ายเรามาดูที่มาที่ไป เหตุผล และน้อมรับผิดทุกอย่าง”

 

 ยังมีกระแสว่าเหตุการณ์ที่เราช่วยคนเป็นลม เราสร้างขึ้นมา “จริงๆ ไม่ได้สร้างครับ เหตุการณ์ที่นักแสดงสมทบเป็นลม เราก็ได้เข้าไปช่วยเหลือ เราได้อธิบายไป มีแฟนคลับได้ถ่ายคลิปไว้ ก็เป็นตัวช่วยในการยืนยันว่าเราไม่ได้ยืนเฉย เราเข้าไปให้การช่วยเหลือ เราช่วยเรียกทีมงานเข้ามา จริงๆ อะไรมันเกิดขึ้นได้ ก็ให้เป็นบทเรียนไป จะพูดและคิดเยอะขึ้นครับ”

 

 

 กับพี่เอกกี้ที่โพสต์ไอจี หลายคนโยงว่าเหน็บเรา “ไม่ได้มีปัญหานะครับ ไม่รู้เรื่องเลย พี่เอกกี้เป็นดีเจ.ที่เอไทม์ด้วยกัน ไม่ทราบที่เขาโพสต์เหน็บนะครับ เราทำงานของเราอยู่แล้ว มีมาก มีน้อย ก็ตั้งใจทำงานต่อไป”

 

 “ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้หลายคนเสียใจ และเสียความรู้สึก ก็ระวังมากขึ้นครับ” พุฒกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X