‘Gayo Daejun’ เผยทีเซอร์ภาพและคลิปสัมภาษณ์ของเหล่าไอดอลออกมาให้ชมกันแ้ล้ว
2018-09-10 13:11:12
Advertisement
คลิก!!!

‘SBS Gayo Daejun’ เผยทีเซอร์ภาพและคลิปสัมภาษณ์ของเหล่าไอดอลออกมาให้ชมกันแ้ล้ว
 
ในวันที่ 4 ธันวาคม ‘SBS Gayo Daejun‘ ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพและคลิปวีดีโอบทสัมภาษณ์ของเหล่าไอดอล ที่จะมารวมตัวกันในโปรเจ็ค ‘The Color of K-Pop‘ ในปีนี้!
 
ก่อนหน้านี้รายชื่อของกลุ่มศิลปินที่จะมารวมตัวกันจากผลคะแนนโหวตของแฟนๆ ได้รับการเปิดเผยออกมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งจะแบ่งออกเป็นทั้งหด 4 ทีมด้วยกัน ประกอบไปด้วย จีโอ (G.O) อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ เนล (Niel) แอลโจ (L.Joe) แห่ง TEEN TOP กีกวาง (Kikwang) โยซอบ (Yoseob) แห่ง B2ST โจควอน (Jokwon) จินอุน (Jinwoon) แห่ง 2AM โฮยา (Hoya) อูฮยอน (Woohyun) แห่ง INFINITE ลิซซี่ (Lizzy) นานะ (Nana) แห่ง After School ฮโยซอง (Hyosung) ซอนฮวา (Sunhwa) แห่ง SECRET ฮโยริน (Hyorin) โบรา (Bora) แห่ง SISTAR ฮยอนอา (HyunA) กายูน (Gayoon) แห่ง 4minute และนิโคล (Nicole) จียอง (Jiyoung) แห่ง KARA
 
สำหรับในคลิปบทสัมภาษณ์นั้น เราจะได้เห็นภาพการซ้อมเต้นของทีม ‘Dazzling Red‘ และ ‘Dynamic Black‘ ส่วนทีม ‘Mystic White‘ และ ‘Dramatic Blue‘ จะเป็นการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการของสมาชิกในทีมแต่ละคน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X