‘I Miss You’ ผลงานละครเรื่องใหม่ของยูชอน (Yoochun), ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) จ่อคิวฉาย 7 พ.ย. นี้
2012-10-24 14:40:49
Advertisement
Pyramid Game

‘I Miss You’ ผลงานละครเรื่องใหม่ของยูชอน (Yoochun), ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) จ่อคิวฉาย 7 พ.ย. นี้
 
เป็นที่ทราบกันดีว่าผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘I Miss You‘ มีกำหนดออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ล่าสุดทางสถานีได้ทำการยืนยันวันฉายออกมาแล้วว่า ละครเรื่องนี้จะเปิดตัวตอนแรกให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้อย่างแน่อนอน  
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “ตอนแรกของละครคอนเฟิร์มแล้วว่าจะออกอากาศในวันที่ 7 พ.ย. นี้ครับ ละครเรื่องนี้ได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากแฟนละคร ดังนั้นพวกเราจึงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ละครออกมาดีครับ” ก่อนหน้านี้ละครเรื่อง ‘Arang and the Magistrate‘ ได้ปิดฉากลงไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในสัปดาห์นี้จะมีการออกอากาศละครชุดพิเศษที่มีชื่อเรื่องว่า ‘Ugly Songpyeon‘ จำนวน 2 ตอนจบ ในวันที่ 24 และ 25 ตุลาคมนี้
 
ดังนั้นละครเรื่อง ‘I Miss You’ จะยังไม่ออกอากาศในอีก 2 สัปดาห์นับจากนี้ ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ ละครกันว่าละครเรื่องนี้อาจจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 31 ตุลาคม แต่ข่าวดังกล่าวก็ได้รับการปฏิเสธออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
MBC เสริมว่า “พวกเรายังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าละครจะออกอากาศในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคม มันจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งวันที่ 26 ตุลาคมนี้ครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X