​วิธีกำจัดสิวหัวดำได้ภายในเวลา 5 นาที!
2015-10-06 17:21:56
Advertisement
Pyramid Game

​วิธีกำจัดสิวหัวดำได้ภายในเวลา 5 นาที!

 

สิวหัวดำสามารถปรากฏขึ้นมาได้ทั้งในบริเวณจมูก, แก้ม, คอ และหลัง มันดูไม่น่ามองอย่างมากเมื่อปรากฏให้เห็นบนร่างกายของพวกเรา และมันจะเกิดขึ้นจำนวนมากในกลุ่มของผู้หญิง ซึ่งต่างพยายามที่จะค้นหาวิธีการกำจัดมันไปออกจากร่างกายของพวกเธอ แล้วอะไรคือสาเหตุที่ทำให้มันนั้นเกิดขึ้นกันมาล่ะ?

สิวหัวดำเกิดขึ้นจากการอุดตันของรูขุมขน การรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ฮอร์โมนที่ไม่สมดุล และไขมันบนผิวหนังกับเส้นผม สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ส่งผลทำให้เกิดสิวหัวดำขึ้นมาทั้งสิ้น แต่จะมีวิธีการอย่างไรกันบ้างล่ะหากเกิดสิวหัวดำนี้ขึ้นมา? พวกเรามีวิธีการที่ดีและเป็นธรรมชาติ เพื่อให้คุณนั้นแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาที  

สองส่วนผสมที่คุณนั้นต้องเตรียม :

– มะนาวครึ่งลูก

– น้ำผึ้งเพียงไม่กี่หยด

 

นำน้ำผึ้งไปหยดลงบนมะนาว แล้วจากนั้นให้นำไปถูทำความสะอาดใบหน้าของคุณ คุณควรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับบริเวณพื้นผิวหนังที่กำลังเป็นปัญหาต่อคุณอยู่ หลังจากผ่านไป 5 - 7 นาที ให้คุณล้างออกด้วยน้ำเย็น คุณจะเห็นผลในทันทีหลังจากที่ได้ทำการทดลองใช้วิธีการนี้ในครั้งแรก ผิวของคุณจะนุ่ม เรียบเนียน และสะอาด คุณควรทำการรักษาผิวหน้าด้วยวิธีการนี้ราวๆ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์  

 

แปลจาก http://www.naturalhealingmagazine.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X