​ริมฝีปากสีไหนที่กำลังเป็นเทรนสุดฮิต ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 ที่เกาหลีใต้?
2015-10-04 15:09:13
Advertisement
คลิก!!!

​ริมฝีปากสีไหนที่กำลังเป็นเทรนสุดฮิต ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 ที่เกาหลีใต้?

 

หนึ่งในเทรนสีที่กำลังมาของริมฝีปาก สำหรับนางแบบบนรันเวย์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 นั้น ก็คือ “สีขาวเหลือง (Nude Beige)” โดยทั่วไปแล้วนั้น สาวๆ หลายคนจะแต่งหน้าแบบสโมกกี้ เมื่อใช้ริมฝีปากเป็นสีขาวเหลือง เพื่อที่จะเน้นไปที่ดวงตาให้มีความโดดเด่น สำหรับในฤดูกาลล่าสุดนี้ การแต่งหน้าให้ออกมาดูเป็นธรรมชาตินั้น ก็ยังคงเป็นเทรนใหม่ที่ได้รับความนิยมอยู่ ผู้เชี่ยวชาญได้ให้คำแนะนำกันว่า คุณควรที่จะแต่งหน้าให้เหมือนกับใบหน้าที่เปลือยเปล่า เพื่อให้ออกมาดูมีภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์

ด้านบริษัทของประเทศสหรัฐอเมริกา 'Pantone' ได้เลือกโทน “สีน้ำตาลแดง (Marsala)” ให้เป็นโทนสีแห่งปีนี้ สีน้ำตาลแดงอาจดูมีความซับซ้อนแต่มันก็ดูออกมาเป็นธรรมชาติอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นสีธรรมชาติของดอกกุหลาบ ซึ่งเข้ากับคนได้หลากหลายสีผิว มันจึงเป็นสีที่ดีเยี่ยมในการนำมาใช้สำหรับการแต่งหน้าให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ

ส่วนสีแดงเข้ม (Burgundy) คือสีที่ไม่ได้รับการแนะนำให้ใช้งานสำหรับช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวนี้ เพื่อทำให้คุณนั้นออกมาดูเก๋ไก๋และโดดเด่น แต่หากคุณต้องการที่จะมีสไตล์ในแบบเซ็กซี่ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้แต่งหน้าแบบกึ่งสโมกกี้อาย เพื่อที่จะได้เข้ากันกับริมฝีปากในโทนสีแดงเข้ม ถ้าคุณนั้นอยากให้ออกมาดูเก๋และมีรสนิยม คุณควรใช้อายไลเนอร์ที่สีสดใสและพยายามให้ความสำคัญกับขนตาของคุณกันด้วย  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X