ไฮโซม่านฟ้า รับไลน์หลุดเป็นของจริง โบ้ยถาม สน จีบไม่จีบให้ฝ่ายชายเป็นคนตอบ
2015-08-01 18:45:12
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากมีไลน์แชทแสนหวานหลุดออกมาว่อนโซเชี่ยล ซึ่งว่ากันนว่าเป็นของไฮโซสาวพันล้าน “ม่านฟ้า- อรปภัตร จันทรสาขา” และ “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” งานนี้สาวม่านฟ้า ได้เดินทางมาเปิดใจกับทีมข่าว “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน เกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด
 
โดยไฮโซสาวก็ได้ยอมรับว่าไลน์ที่หลุดออกมานั้นเป็นของจริงซึ่งก่อนหน้าเคยคุยกับพระเอกหนุ่มจริงๆ
 
“ถ้าให้ตอบความจริงว่าเป็นไลน์จริงไหม ก็เป็นไลน์จริงๆ ค่ะ แต่เราตกใจตรงที่ว่า จริงๆ เราคุยกันมาตั้งนานแล้วนะ รู้จักกันมานานแล้วเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้รู้จักกันให้มาคุยกันตั้งแต่สนเล่นละครเรื่องแรก “แก้วล้อมเพชร”แต่ก็งงมาทำไมมาหลุดตอนนี้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหลุดมาได้อย่างไรเพราะมันมาจากฝั่งเขา ก็ไม่ได้อยากให้หลุดเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ได้อยากให้เป็นประเด็นอยู่แล้ว”
 
“ถามว่าจีบกันมั้ยต้องไปถามคุณสนเอง คือคุณสนเค้าเป็นคนไนท์ เฟรนลี่ น่ารัก มีเสน่ห์ ก็ถือว่าสนิทกัน หยอกล้อได้ เล่นได้ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างแต่ยังไม่พาเข้าบ้านค่ะ ตอนนั้นก็ยังถือว่าสถานะเป็นเพื่อนกันค่ะ แค่เกือบจะได้คบกันแต่ตอนนั้นยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ เราค่อนข้างโฟกัสเรื่องการเรียนก่อน แล้วก็เรื่องธุรกิจซึ่งมันกำลังไปได้สวย เราไม่ได้แคร์กับความรักมาก เราแคร์กับเรื่องงานมากกว่า ผู้หญิงคนชอบมองว่า ถ้าคบกับคนรวยกว่าก็ต้องให้คนนี้คนนี้เลี้ยง แต่จริงๆ ความสามารถผู้หญิงมีมากกว่านั้นนะคะ อยากให้มองผู้หญิงในอีกแง่มุมหนึ่ง คือทุกวันนี้ก็เลี้ยงตัวเองได้สบายๆ อยู่แล้ว เราก็มีสิทธิ์เลือกอยู่แล้ว เราจะเลือกที่ถูกกับเราจริงๆ”
 
ส่วนรายละเอียดในไลน์ ที่มีการตีความว่ามีการนัดแนะเจอกันในช่วงเวลาดึกๆ ก็ตอบว่า
 
“ถ้าเป็นวันนั้น เป็นวันที่มีคอนเสิร์ตพอดีค่ะ จำไม่ได้ว่าคอนเสิร์ตอะไร แต่ว่าไปดูคอนเสิร์ตกันทั้งคู่ แต่ไม่ได้นัดกันไปนะคะ ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ก็ได้เจอกัน แล้วก็ทักกันแล้วก็แยกย้ายกลับบ้านค่ะเพราะฝนตกแล้วเราเลยกลับก่อน”
 
สำหรับประเด็นที่บอกว่าอยากกอดเหมือนเมื่อก่อน คนก็ตีความไปว่าคบกันแล้วสิ ถึงได้เคยกอดกัน ไฮโซสาวก็ชี้แจงว่า
 
“จริงเพื่อนม่านก็กอดเกือบทุกคนนะคะ กอดเพื่อนทักทาย กอดนิดๆ หน่อยๆ แต่ว่าจริงๆ ตัวสนเองก็เป็นสุภาพบุรุษมากนะคะ เป็นคนให้เกียรติผู้หญิงมากเลย ไม่อยากให้มองในแง่ที่ไม่ดีด้วยซ้ำ เพราะว่าการที่เขียนว่าอยากกอดเหมือนเมื่อก่อน อาจจะเป็นคิดถึง ไม่ได้เจอกันตั้งนาน อยากกอดเหมือนเมื่อก่อนแค่นั้นเอง ถ้าผู้หญิงกับผู้หญิงคนก็เฉยๆ กอดกันเรื่องปกติ แต่ถ้าเป็นผู้ชาย เพศตรงถามมาปุ๊บ มันต้องมากกว่าปกติ แต่อย่างที่บอกเราเคยสนิทกันจนถึงขั้นกำลังจะคบ แต่ไม่ได้คบ ก็กอดกันแบบเพื่อนทั่วไปค่ะ”
 
เมื่อถามว่าพระเอกหนุ่มเป็นคนขอคบหรือเปล่างานนี้ไฮโซคนสวยก็ได้แต่อ้ำๆอึ้งๆ และบอกว่าไม่อยากตอบขอเป็นเรื่องของคนสองคนเพราะเกรงใจฝั่งโน้นด้วย เพราะยังเป็นเพื่อนกันอยู่และยังมีมิตรภาพดีๆอยู่
 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก 
โดดเด่นดอทคอม
เครดิต:
โพสโดย :แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X