ไฮโซ''แป้ง''ยังคาใจ!? ''ดิว''โต้ปลอมIGด่าแม่..เมินเคลียร์ตัวต่อตัว
2014-09-01 16:39:38
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เมื่อนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เจอแฉจัดหนักหาว่าปลอมไอจีด่าแม่ “แป้ง" พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ อดีตเพื่อนสนิท ซึ่งต่อมา"ดิว"ได้โพสต์ไอจีขอความเป็นธรรม ย้ำไม่ใช่คนดี แต่ไม่ร้ายใส่ใครพร่ำเพรื่อ ปัดโทรศัพท์หาอีกฝ่ายเพราะร้อนตัว พ้ออดีตเพื่อนรักคิดไปเอง และไม่ถามความจริงจากตนสักคำ! โดยมีไผ่ วันพ้อยท์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้การรับรองความบริสุทธิ์ของหวานใจว่าไม่เอี่ยวกับไอจีดังกล่าวจริงๆ ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไปแล้ว 

        ถัดมาล่าสุดวันนี้ ( 31 สิงหาคม) สยามดาราได้สายตรงไปฮัลโหลกับไฮโซสาวคนสวย เพื่อสอบถามถึงฟีดแบคหลังอดีตเพื่อนสาวออกมาโพสต์ไอจีโต้ว่าไม่ปลอมไอจีด่าแม่"แป้ง" อีกทั้งยังตัดพ้อ"แป้ง" ซึ่งไฮโซสาวก็เปิดอกกับสยามดาราเป็นชุด..ดด รวบประเด็นเรื่องราวมิตรภาพยับๆ จับประเด็นร้อนออกมาว่า  " ตอนนี้แป้งรู้สึกสะเทือนใจ และแป้งก็ไม่ได้ฟันธงหรอกนะว่าอีกฝ่ายทำ แต่ดูจากหลักฐานและเวลาที่อีกฝ่ายโพสต์ชี้แจงแล้วมันมีบางจุดที่คาใจ  และยืนยันว่าต้นเหตุที่ทำให้เป็นเรื่องก็เพราะนางร้ายมาลามปามถึงขุ่นแม่ของไฮโซสาวทำให้แป้งทนไม่ได้  และเรื่องนี้จริงหรือเปล่าให้ทุกคนตัดสินเองเถอะ พร้อมกับลั่นว่าคงไม่มีการโทร.เคลียร์กันตัวต่อตัวอีกแล้ว ต่อจากวันนี้หากมีข่าวคราวหรือเรื่องอะไรใดๆ ออกมาตนก็ไม่สนใจอีกแล้ว เพราะถือว่าแป้งชัดเจนที่สุดแล้ว"ส่วนรายละเอียดของข่าวก็อ่านตามนี้ล่ะค่าาาาาแฟนๆสยามดารา 

         " ถามว่าตอนนี้แป้งเป็นไงบ้างก็โอเคคะ ไม่ได้เครียด ซีเรียสอะไร  ( ตอนนี้ดิวเค้ายืนยันว่าเค้าไม่ได้ปลอมไอจี แป้งฟังแล้วเป็นไงบ้าง) ส่วนเรื่องไอจีก็ไม่ได้ฟันธงว่าเป็นเค้า เพียงแต่ดูจากหลักฐานการโพสต์และเรื่องเวลาที่เค้าชี้แจงตอบกลับมามันไม่ชัดเจน (ถามจริงๆ เลยว่าสาเหตุที่เป็นเรื่อง เป็นราวเพราะ) ที่ผ่านมาแป้งเคยรักเค้ามาก เคยปรับความเข้าใจ เคยเคลียร์เคยจิกกัด แป้งเองปกป้องเขามาโดยตลอด  แต่ครั้งนี้มีแม่มาเอี่ยว เราทนไม่ได้ เขาจะพูดยังไงก็เปิดโอกาสให้เขาพูด ส่วนจะอะไรยังไงให้คนดู ประชาชนตัดสิน(เป็นไปได้มั้ยที่เรากับดิวจะเคลียร์กันตัวต่อตัว) ไม่จำเป็นต้องเคลียร์หรอกคะ เค้าไม่เคยปกป้องแป้งเลย  (ขอถามว่าสัมพันธภาพระหว่างแป้งกับดิวจริงๆแล้วมันสิ้นสุดความเป็นเพื่อนจริงๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ ) ตั้งแต่ที่เขากับพี่ไผ่โพสต์รูปทำร้ายความรู้สึก เราเลือกที่จะเงียบและอัลฟอลโล่ แต่แป้งขอไม่พูดต่อนะคะ  ( แล้วที่มีคนจับตาว่าสิ่งที่เป็นเหตุทำให้ดิวไม่พอใจแป้ง เพราะแป้งดันโพสต์รูปคู่กับ "ชัชญ่า ทามาดะ"  ซึ่งตามเนื้อข่าวสองคนนี้เขาไม่ถูกกันละคะ) อันนั้นอาจจะเกี่ยว แต่แป้งเคยเคลียร์กับเขาเรื่องนี้นานแล้วนะคะ แป้งเองเป็นเพื่อนของทั้งสองฝ่าย แป้งอยู่ตรงกลางยอมรับลำบากใจ แต่เท่าที่คุยกันเคลียร์กันนานแล้ว เขาบอกเขาเข้าใจนะ แต่จะเข้าใจจริงเปล่าแป้งไม่ทราบ แต่ที่ผ่านมาแป้งก็เลือกที่จะอยู่ข้างดิวมาโดยตลอด   (แล้วกับอดีตคนเคยสนิทกิ๊ก วันพ้อยท์ คนของพี่ไผ่ วันพ้อยท์ที่เคยคบหากันละคะ) ณ วันนี้บอกเลยว่าตั้งแต่จบคือจบ ไม่เคยคุย จบ ต่างคนต่างอยู่คะ(ถ้าเกิดเรื่องมันยังไม่จบ ยังมีข่าวโน่น โพสต์นี่นั่นตามมาอีกหล่ะ)คือจะบอกก่อนว่าที่ออกมาโพสต์ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่อง ไม่ได้อยากทำร้ายใคร  แต่การที่เขามาเล่นถึงแม่เราแป้งคงไม่โอเคค่ะ แต่หลังจากนี้หากมีโพสต์หรือมีข่าวอะไรตามมาต่อจากนี้แป้งก็จะไม่สนใจแล้ว เพราะแป้งถือว่าตัวเองชัดเจนแล้วคะ และเท่าที่โพสต์ลงไปแป้งบอกเลยว่าไม่คิดว่าจะมีคนให้กำลังใจเรามากมายขนาดนั้น (มันจะมีอยู่โพสต์หนึ่งของพี่ไผ่ วันพ้อยท์  ที่โพสต์ในไอจีประมาณว่าดีใจที่ใครบางคนออกไปจากชีวิต ....  จนมีคนจับตาว่าเป็นชนวนหนึ่งทำให้แป้งไม่พอใจ แต่พี่ไผ่เขาโพสต์เคลียร์ไปแล้วว่าไม่ใช่เรา แน่นอนตรงนี้แป้งรู้สึกยังไงบ้าง? ) อันนี้แป้งก็จะบอกเลยว่าไม่ได้เห็นข้อความนั้นหรอก เพราะเราอัลฟอลโล่เขานานแล้ว  (จิตใจของแป้งตอนนี้ละคะ) จิตใจแป้งตอนนี้ขอใช้คำว่าสะเทือนใจคะ เพราะเราเคยปกป้องเขามาโดยตลอด แต่ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดๆเขาไม่ปกป้องเราเลย  แล้วยังมาลามปามถึงแม่ มันสะเทือนใจนะคะ มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนที่ไม่รู้จักมาด่าคงไม่เท่าไหร่ แต่นี้เค้ารู้จักแป้งดี  ตอนแรกก็ไม่ปักใจ แต่จะว่าไปสำหรับแป้งเรื่องมันชัดเจนมากๆ เลยนะ ( แล้วที่คนมองว่าเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด)  แป้งว่านะ(หัวเราะ) น่าจะใช่นะ แต่เขาก็หักเหลี่ยมเพื่อนเกือบทุกคนหล่ะคะ 
 (ต่อจากนี้จะมีคุย มีเคลียร์ มั้ย ) คงไม่หรอก ต่างคนต่างอยู่เหอะ (จะเป็นอย่างนี้ตลอดไปมั้ย) เอาเป็นว่า ณ วันนี้นะคะ แต่วันหน้าถ้าเราแก่ๆ ลืมเรื่องราวแล้วอาจจะมาคุยกันก็ได้คะ แต่วันนี้ไม่คุยดีกว่าคะ เพราะแป้งปกป้องเขามาตลอด แต่เขาไม่เคยปกป้องเราเลยจริงๆ คะ " 

         ก่อนจะปิดฉากไฮโซสาวคนสวยก็ย้ำกับสยามดาราว่าจริงๆ แล้วตนก็ไม่อยากให้ใครมาด่า ไม่อยากให้เรื่องมันรุนแรง และถึงแม้จะปรี๊ด..ดด แต่ก็ทนไม่ได้ที่นางร้ายสาวลามปามถึงแม่ตัวเอง  แต่แป้ง"ก็ไม่วายห่วงอดีตเพื่อนสาวคนสนิท และฝากวาทะห่วงใยถึงนางร้ายหน้าสวยว่า"ทุกวันนี้แป้งก็ห่วงเค้า เค้าเม้นท์รุนแรงนะคะ ตอนที่คบกันแป้งก็คอยตามดูว่าเค้าไปเม้นท์อะไรบ้าง คอยบอกเค้าแต่ตอนนี้ไม่มีแป้งอยู่ ก็เป็นห่วงกลัวว่าเค้าจะจุดไฟเผาตัวเองคะ" 

         

 

ที่มาhttp://www.siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X