ไอยู (IU) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้ง ในวันที่ 20 ก.ย. นี้
2015-09-03 11:20:40
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้ง ในวันที่ 20 ก.ย. นี้

 

นักร้องและนักแสดงสาวยอดนิยมไอยู (IU) ผู้ซึ่งกำลังมีผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตจากเพลง “Leon” ร่วมกับพัคมยองซู (Park Myung Su) อยู่นั้น เธอเตรียมตัวที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนคลับของเธอที่กรุงโซลในเดือนนี้  

โดยงานแฟนมีทติ้งของไอยู จะจัดขึ้นในวันที่ 20 กันยายน ณ ซัมซุงฮอลล์ ในมหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา

ไอยูนั้น เป็นที่ทราบกันดีถึงความทุ่มเทและความรักของเธอที่มอบให้กับแฟนๆ อยู่เสมอๆ โดยไอยูได้ทำการประกาศข่าวงานแฟนมีทติ้งของเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า “จะมีงานแฟนมีทติ้งในเดือนกันยายนนี้ค่ะ! มันจะเป็นอะไรที่สนุกมากยิ่งขึ้นกว่าในปีทีผ่านมาค่ะ” โดยไอยูได้ทำการโพสข้อความนี้ไว้ใต้รูปภาพของเธอเอง  

ด้าน Loen Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับงานในวันนั้นออกมาว่า

ไอยูได้ร่วมงานกับพัคมยองซูในคอนเสิร์ต “Infinite Challenge Music Festival” ด้วยผลงานเพลงที่มีชื่อว่า “Leon” ซึ่งเขียนเนื้อร้องและแต่งทำนองโดยไอยูนั้น จะถูกนำมาร้องในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ผลงานเพลงล่าสุดของเธอสามารถขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลง นับตั้งแต่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X