ไอยู (IU) ร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ "I’m a Man” ถ่ายทำไปแล้วในวันนี้
2014-07-27 16:16:55
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) ร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ "I’m a Man” ถ่ายทำไปแล้วในวันนี้
 
นักร้องสาวไอยู (IU) ได้มาร่วมปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญคนแรกให้กับรายการใหม่ KBS “I’m a Man” ซึ่งเตรียมออกอากาศแบบปกติให้ชมกันครั้งแรกในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนหน้านั้น ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เคยได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการนี้ไปแล้ว สำหรับตอนทดลองออกอากาศเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา 
 
วันที่ 27 กรกฏาคม ตัวแทนของรายการเปิดเผยว่า “ในวันนี้ ไอยูได้เข้าร่วมในการถ่ายทำรายการ ‘I’m a Man’ แล้วครับ” ดูเหมือนว่าไอยูจะเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในรายการท่ามกลางเหล่าพิธีกรและผู้ชมซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชายด้วยกันทั้งสิ้น
 
สำหรับหัวข้อในตอนที่ไอยูได้ร่วมในการถ่ายทำรายการนั้น จะพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘ชายหนุ่มเพียงคนเดียวในโลกของหญิงสาว”
 
ในขณะเดียวกันรายการ “I’m a Man” ได้ทดลองออกอากาศไปแล้ว 1 ตอนในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการยืนยันให้ออกอากาศในช่วงเวลาปกติจากทางช่อง KBS นอกจากนั้นรายการนี้ยังเป็นรายการใหม่ของยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ในรอบ 4 ปี โดยรายการจะมีพิธีกรร่วม อาทิ ควอนโอจุง (Kwon Oh Joong), ลิมวอนฮี (Lim Won Hee), จางดงมิน (Jang Dong Min), และฮอคยองฮวาน (Huh Kyung Hwan) สำหรับรายการในซีซั่นแรกนี้วางแผนที่จะออกอากาศทั้งสิ้นจำนวน 20 ตอนจบด้วยกัน 
 
ในขณะเดียวกันรายการ “I’m a Man” เตรียมออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X