ไอยู (IU) ฉีกลุคใส แปลงโฉมเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ในละครเรื่อง 'Producer'
2015-05-13 13:02:05
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) ฉีกลุคใส แปลงโฉมเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ในละครเรื่อง 'Producer'

นักร้องสาว ไอยู (IU) ที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Producer' ทางช่อง KBS 2TV เผยภาพลักษณ์ใหม่สุดเซ็กซี่

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Producer' ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของไอยูที่รับบทเป็น ซินดี้ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ขณะขึ้นโชว์เพลงในรายการ 'Music Bank' ออกมาให้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อย

โดยในเรื่อง ซินดี้เป็นนักร้องระดับท็อปที่เดบิวท์ครบ 10 ปีแล้ว ซึ่งเธอเป็นคนที่ไม่ยอมรับผิดชอบกับความคิดของตัวเองเกี่ยวกับโชว์

ส่วนในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น ซินดี้เข้าร่วมรายการ 'Music Bank' ด้วยแฟชั่นชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ เผยเสน่ห์ความสวยเซ็กซี่อย่างรุนแรง และสร้างการจับตามองด้วยเสน่ห์ที่เซ็กซี่กับมารยาทบนเวทีที่เชี่ยวชาญ

อ้างอิงจากทางทีมงาน ระบุว่า ภาพดังกล่าวมาจากโชว์ในรายการ 'Music Bank' ของซินดี้ที่จะออกอากาศในตอนที่ 1 ซึ่งในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Producer' เมื่อเร็วๆ นี้ ไอยูที่รับบทเป็น ซินดี้ ก็ได้สร้างการจับตามองจากภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากภาพเด็กสาวที่น่ารักที่แฟนคลับคุ้นตาแบบสุดขั้ว

แว่วมาว่า ไอยูเผยเสน่ห์ที่โดดเด่นในชุดแฟชั่นซีทรูกับกางเกงขาสั้นสีดำที่เผยให้เห็นเรียวขาเล็กของเธอที่ดูโดดเด่น สร้างความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านทีมงานละครเรื่อง 'Producer' เปิดเผยว่า "ในตอนแรกของละครเรื่อง 'Producer' จะเปิดเผยให้ผู้ชมได้เห็นโชว์ของไอยูที่แปลงโฉมเป็น ซินดี้ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ครับ ที่สำคัญ ไอยูยังครุ่นคิดถึงแววตาและท่าทางการเต้นเพื่อที่จะถ่ายทอดบทบาทของซินดี้ออกมาอย่างโดดเด่นขณะอยู่บนเวที 'Music Bank' ด้วยครับ นอกจากนี้ เธอก็ฝึกซ้อมท่าเต้นเซ็กซี่ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ทำให้ออกมาเป็นโชว์ที่ร้อนแรงและเพอร์เฟ็คครับ"

อนึ่ง 'Producer' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X