ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ หนังใหม่ GTH ซันนี่ ควงคู่ ไอซ์ ปรีชญา
2014-07-25 22:24:30
Advertisement
คลิก!!!

จีทีเอช ถือฤกษ์ดี บวงสรวงหนัง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ รวมดาราดังสุดฮา ซันนี่, ไอซ์ ปรีชญา, โจ๊ก โซคูล, ตุ๊ยตุ่ย, ตู่ภพธร (GTH)

          ค่าย หนังอารมณ์ดี "จีทีเอช" ถือฤกษ์ดีบวงสรวงภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องใหม่ ที่มีชื่อสุดเก๋ว่า ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ของผู้กำกับสุดฮาร้อยล้าน "เมษ ธราธร" ที่ได้นางเอกคู่บุญ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร มาประชันบทบาทกับ พระเอกมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ร่วมด้วย นักร้องเสียงนุ่ม ตู่ ภพธร, โจ๊ก โซคลู, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ฯลฯ มาร่วมพิธีบวงสรวงที่บริษัท จีทีเอช โดยมีผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน, เช่นชนนี สุนทรศารทูล ฯลฯ มาร่วมเป็นประธานในพิธี

          โดย เมษ ธราธร ผู้กำกับ เผยว่า "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ แค่ชื่อหนังก็บ่งบอกว่าเป็นหนังที่ เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษ เพราะนางเอกในเรื่อง ไอซ์ รับบทเป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ ให้กับพระเอก คือ ซันนี่ เรื่องราวสนุก น่ารัก และมีนักแสดงร่วมแต่ละคน เป็นตัวฮามาสร้างสีสันให้กับเรื่อง ตอนเขียนบทเรื่องนี้นางเอกผมคิดถึงไอซ์เลย เพราะเขาเก่งภาษาอังกฤษ ส่วนซันนี่ พระเอกในเรื่องจะมีคาแรคเตอร์เถื่อน ๆ ไม่ค่อยมีมารยาท ส่วนอาตุ่ย กับพี่โจ๊ก ผมยังคิดถึงความฮาของพี่ ๆ เขาตั้งแต่เรื่องที่แล้ว จึงอยากให้กลับมาร่วมงานกันอีก ส่วนพี่ตู่ ภพธร เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่คนดูน่าจะชอบครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ น่าจะได้ชมกันปลายปีนี้ครับ"

          ใครที่คิดถึงผลงานแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ของ GTH ก็อดใจรอกันสักนิด รับรองได้ว่า ผู้กำกับ เมษ ธราธร จาก ATM เออรักเออเร่อ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X