ไอติมกูลิโกะ มีขายที่ไหน ที่นี่มีคำตอบ
2014-09-01 12:03:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ไอติมกูลิโกะ มีขายที่ไหน เป็นคำถามที่ชาวเนตที่ได้ทราบข่าวว่ามีไอติม กูลิโกะวางขาย แล้วมีผู้ที่ได้ลองชิมต่างบอกกันเป็นสียงเดียวว่า ไอติมกูลิโกะอร่อยจริง แถมคุณภาพ ราคาไม่แพง

 

 ไอศครีมกูลิโกะ กลายเป็นไอศครีมที่ชาวโซเชียลอยากกินที่สุด ผู้สื่อข่าวรายงาน ข่าว ไอศครีมกูลิโกะ วันที่ 21 สิงหาคม 2557 เมื่อ บริษัท กูลิโกะได้ทำการทดลอง ขายไอติมกูลิโกะ ในไทยเป็นเวลา 3 เดือน จากสำนักงานใหญ่กูลิโกะในประเทศญี่ปุ่นมาลงมือขายเอง ซึ่งเรื่องนี้ทางกูลิโกะไทย ก็ไม่ทราบถึงเรื่องแหล่งจำหน่าย ไอศครีมกูลิโกะในไทย 

          สำหรับ รสชาติ ไอศครีมกูลิโกะ ผู้ที่ไปลองซื้อมารับประทานต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า อร่อยจริง บางรายยังบอกอีกว่า ไอติมกูลิโกะ อร่อยกว่า ไอติมเจ้ายักษ์ใหญ่ที่ขายตามร้านสะดวกซื้อชื่อดังในปัจจุบัน

ไอติมกูลิโกะ มีขายที่ ร้านค้าปลีก ร้านโชว์ห่วยขนาดเล็ก ในย่านชานเมืองระแวกดังนี้
1.บางนา ขายที่คอนโดศุภาลัยปาร์ค ศรีนครินทร์ ในร้านมินิมาร์ท ตึก A 
2.ปทุมธานี ร้านโชว์ห่วยแถว ปทุมธานี โซนนี้ไอติมกูลิโกะมีขายมากสุด เพราะโรงงานกูลิโกะ ตั้งอยู่ จ.ปทุมธานี แถว ม.กรุงเทพ รังสิต
3.รังสิต ที่ร้านมินิมาร์ท เซียร์รังสิต อยู่ชั้นใต้ดิน ตรงข้ามร้านวัตสัน สาขา เซียร์รังสิต
4.สมุทรปราการ ใกล้ซอยร่มเย็น บางพลี

 

         ทั้งนี้เกิดปรากฏการณ์ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้า ที่รับไอติมกูลิโกะมาขาย ต่าง งง ไปตามๆกัน เมื่อเจ้าหน้าที่นำไอศครีมกูลิโกะลงตู้แช่ ก็สามารถขายหมดตู้ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทำให้มีพ่อค้ารายอื่นๆ อยากรับไอศครีมกูลิโกะมาขาย บ้าง อีกทั้ง ลูกค้าบางรายมาซื้อ และยังเหมาทุกรสชาติ 10-20 ชิ้น สนน ราคา ไอติมกูลิโกะ ไม่แพงอย่างที่คิด มีให้เลือก3 แบบ มี ทั้งราคา ระหว่าง 20 บาทและ 25 บาท ในคุณภาพไอศครีม ญี่ปุ่น

 

 

ที่มาhttp://news.boxza.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X