ไอดอลโหวตให้ ฮยอนอา-แทคยอน เป็นไอดอลรูปร่างดีที่สุด
2014-11-05 11:29:45
Advertisement
Pyramid Game

สุดยอดไอดอล 2014 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ไอดอลร่วมโหวต สุดยอดไอดอล 2014 ฮยอนอา-แทคยอน คว้าไอดอลที่มีรูปร่างดีที่สุด ส่วน G-Dragon คว้ารางวัลแฟชั่นนิสต้า

          เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์ soompi.com รายงานว่า เว็บไซต์ Joy24 เว็บไซต์ดาราชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้จัดแบบสำรวจเพื่อฉลองการก่อตั้งเว็บไซต์ครบ 10 ปี โดยมีไอดอล 79 คน ร่วมโหวตในครั้งนี้ด้วย

          ทั้งนี้เหล่าไอดอลที่มาร่วมลงคะแนนในครั้งนี้ มีทั้งสมาชิกจากวงบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Beast, VIXX, BTOB, 4Minute, Boyfriend, BTS, Secret, Bestie, Teen Top, UNIQ, B.I.G, DGNA, Laboum, Mad Town เป็นต้น

          ผลสำรวจปรากฏว่า ไอดอลที่มีคนอยากให้จับคู่กันในรายการ We Got Married มากที่สุดคือ ซูซี่ Miss A  และนักแสดง คิมยองกวัง ที่ชนะไปด้วยคะแนน 4 คะแนน

 

ซูซี่ Miss A : ภาพประกอบจาก allkpop

          ส่วน ฮยอนอา และ แทคยอน ของวง 2 PM ก็ได้รับการโหวตให้เป็นไอดอลที่มีรูปร่างดีที่สุด โดยที่ ฮยอนอา ได้รับคะแนน 13 คะแนน และ แทคยอน ได้รับคะแนน 10 คะแนน ส่วนอันดับ 2 นั้นคือโบร่า Sistar และ แทยัง BIGBANG ที่ได้รับคะแนน 11 และ 9 คะแนนตามลำดับ



แทคยอน-ฮยอนอา : ภาพประกอบจาก allkpop

          ส่วนไอดอลที่ถือเป็นแฟชั่นนิสต้า คือ  G-Dragon ที่ได้รับคะแนนท่วมท้นกว่า 36 คะแนน ตามมาด้วย คริสตัล f(x) ที่ได้ 7 คะแนน และ ซิโก้  Block B ที่ได้คะแนนกว่า 6 คะแนน ตามมาเป็นอันดับที่ 3




G-Dragon

          นอกจากนี้ ไอดอลกว่า 29 คน ได้ยกให้วง EXO เป็นกลุ่มไอดอลที่ดีที่สุดของปี 2014 ตามมาด้วยวง Sistar ที่ได้รับ 15 คะแนน และ Beast ที่ตามมาเป็นอันดับ 3 ด้วยคะแนน 8 คะแนน




EXO : ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก EXO-M

          ส่วน อิมซีวาน ได้รับการโหวตให้เป็นไอดอลด้านการแสดงที่ดีที่สุด ด้วยคะแนน 27 คะแนน และบางคนยังยกย่องให้เขาเป็นตัวอย่างที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ ลีจุน ยังได้รับคะแนนกว่า 17 คะแนน และD.O จากวง EXO นักแสดงหน้าใหม่ ก็คว้าอันดับ 3 ด้วยผลโหวต 5 คะแนน




อิมซีวาน : ภาพประกอบจาก allkpop


          เมื่อถามว่าต้นสังกัดใดที่เหล่าไอดอลอยากอยู่ด้วยมากที่สุด ปรากฏว่า ไอดอลส่วนใหญ่ต่างก็ตอบว่า พวกเขาจงรักภักดีกับต้นสังกัดของตัวเอง แต่ต้นสังกัดใหญ่อย่าง SM Entertainment และ YG Entertainment ต่างก็ได้รับผลคะแนนถึง 14 คะแนนด้วยกัน


ที่มา  www.kapook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X