ไม่เอาเรื่องส่วนตัวกระทบงาน "เบลล่า" ยันช่อง 3 ให้ดร็อปเรียนแค่ห่วง
2014-12-10 22:14:31
Advertisement
คลิก!!!

“เบลล่า” ยันช่อง 3 สนับสนุนการศึกษา แค่ให้ทางเลือกว่าจะเรียนต่อหรือดร็อปหวั่นหนักเกินไป ส่วนตนไม่อยากให้เรื่องส่วนตัวกระทบงาน ตั้งเป้าอยากเรียนป.โทให้จบภายใน 2 ปี เผยไม่ต้องขอคำปรึกษา “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เพราะอีกฝ่ายเรียนป.โทเหมือนกัน
       
       ช่อง 3 ดูเหมือนจะให้ความสำคัญกับการศึกษาของนักแสดงมาโดยตลอด แต่อยู่ดีๆ ก็มีกระแสว่ามีใบสั่งให้ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ดร็อปเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพราะไม่อยากให้กระทบการทำงาน ทำเอาหลายคนข้องใจ งานนี้หลังได้เจอตัวเบลล่า เจ้าตัวเลยชี้แจงว่าเป็นแค่หนึ่งในทางเลือกที่ช่องเสนอให้ เพราะหวั่นว่าตนจะหนักเกินไปหากต้องเรียนปริญญาโทและทำงานควบคู่กันไปด้วย โดยเปิดใจว่ายังอยากเรียนให้จบภายใน 2 ปีเหมือนเดิม และจะไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาทำให้กระทบงานแน่นอน
       
       “ตอนนี้มีเรื่อง วิมานเมขลา เล่นกับพี่แอนดริว เกร็กสัน แล้วก็มี ปดิวรัดา เล่นกับเจมส์จิ (จิรายุ ตั้งศรีสุข)ค่ะ เรื่องนี้คอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว ก็กลับมาจิ้นกันอีกครั้ง แฟนๆ รอคอยมานาน คิดว่าน่าจะสมกับการรอคอย ส่วนเรื่องเรียนที่ช่องให้ดร็อปก่อน จริงๆ เรื่องนี้เหมือนวางโปรเจกต์ไว้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเริ่มลงตัวแล้ว ทางช่องกลัวว่าทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยการเรียนจะเสีย ก็เหมือนกับให้ช้อยส์มากกว่า หรือเราจะดร็อปเรียนไหมอะไรประมาณนี้ค่ะ”
       
       “ตอนนี้กำลังดูการจัดตารางเวลาเรียนอยู่ มันอาจจะพอทำงานด้วยและเรียนด้วยได้ค่ะ ใจจริงแล้วไม่ค่อยอยากดร็อป เพราะกลัวว่ามันจะขาดช่วงไปค่ะ ทีนี้ก็ต้องดูความเหมาะสมของคิว และของช่องด้วยค่ะ ก็ไม่อยากให้เรื่องส่วนตัวมากระทบกับงานของช่องนะคะ เดี๋ยวยังไงต้องดูคิวกันอีกที ส่วนตัวแล้วไม่เครียด ยังไงก็คงเรียนให้จบค่ะ แต่ถ้าให้เลือกก็คงต้องงานก่อนค่ะ แต่ว่าก็อาจจะเรียนไปได้ด้วย จะบอกว่าจริงๆ แล้วช่อง 3 สนับสนุนเรื่องการเรียน แต่ว่าทางช่องก็ห่วงเราว่ามันจะหนักไป มันเป็นปริญญาโทด้วย มันเป็นอ๊อปชั่นเสริมของเราเอง เพราะเราเรียนปริญญาตรีจบแล้ว คล้ายว่าเสริมอยู่แล้ว ถ้าจบช้าแต่ว่าจบชัวร์ก็โอเค ที่จริงก็ตั้งไว้ว่า 2 ปีจะให้จบ"
       
       เผยไม่ได้ขอคำปรึกษาด้านการเรียนจากหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ”เพราะฝ่ายชายก็เรียนปริญญาโทเหมือนกัน
       "ไม่ค่อยนะคะ เราเรียนไม่ค่อยเหมือนกัน เขาอาจจะเก่งกว่าเราก็ได้ เบลล่าเรียนบริหารสื่อ ก็เรียนเอาไว้ไม่เสียหาย แต่ยังไม่ได้มองเรื่องการเป็นผู้จัดหรืออะไร แค่อยากเรียนไว้ก่อน ก่อนความรู้เก่าจะสลายหายไป"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X