ไม่สมจริง? จับสังเกต ห้องพักนางเอก “Tomorrow Cantabile” เกาหลี กว้างขวางเกิน ผิดต้นฉบับญี่ปุ่น
2014-10-21 19:20:00
Advertisement
Pyramid Game

ไม่สมจริง?  จับสังเกต ห้องพักนางเอก “Tomorrow Cantabile” เกาหลี  

กว้างขวางเกิน ผิดต้นฉบับญี่ปุ่น

นักแต่งการ์ตูนญี่ปุ่น มิโนมิยะ โทโมโกะ ผู้สร้าง การ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต Nodame Cantabile ได้เผยความรู้สึกนึกคิดที่เธอมีต่อผลงานที่ถูกนำไปดัดแปลงเป็นซีรีย์เกาหลีเรื่อง Tomorrow Cantabile

หลังจากที่ได้ดูคลิปทีเซอร์ตอนต่อไปของซีรีย์วันจันทร์-อังคาร ทาง KBS เรื่อง Tomorrow Cantabile แล้ว นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ได้เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ของเธอว่า “โนดาเมะเกาหลี ห้องเธอนั้น กว้างขวางมาก!”

ซึ่งคำวิจารณ์ดังกล่าวนั้น พูดไปถึงการจัดห้องของนางเอก ซอลแนอิล ที่รับบทโดย ชิมอึนคยอง ที่จากแต่เดิมในการ์ตูนญี่ปุ่นนั้น ตัวละครหลักได้อาศัยอยู่ในห้องแคบๆที่ พอดีกับ เปียโน และ โซฟา

แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนของซีรีย์เวอร์ชั่นเกาหลีนั้น ซอลแนอิล กลับมาศัยอยู่ในห้องที่กว้างขวางแลดูอยู่สบาย ซึ่งยากที่จะเชื่อได้ว่า นักเรียนธรรมดาๆ จะมีเงินมาจ่ายสำหรับห้องหับอะไรแบบนี้ได้ โดยเฉพาะกับ ซอลแนอิลนั้น ที่ดูเหมือนว่า เธอต้องคอยช่วยเหลือตัวเองในเรื่องของการเงิน และมีทำงานพาร์ทไทม์ด้วย

ในขณะที่ทางฝั่งชาวเน็ตเกาหลีเองต่างก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมถึงมีการจัดฉากถ่ายทำแบบนี้ เพราะตัวละครหลักนั้น เป็นเพียงแค่นักเรียนที่ไม่ได้มีเงินมากพอขนาดนั้น
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X