ไม่ระแวง “หนาม” ควงสาวกินข้าว “จุ๋ย” ลั่นอยากเข้าบ้านต้องขอแต่งงานเท่านั้น!
2014-11-23 19:08:10
Advertisement
Pyramid Game

“จุ๋ย วรัทยา” ลั่น “หนาม” ไว้ใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ระแวงย่องกินข้าวกับสาวแถวบางแสน เชื่ออาจเป็นลูกค้า เผยความรักแฮปปี้ แต่ยังไม่พาอีกฝ่ายเจอครอบครัวที่ประจวบฯ บอกหากอยากเข้าบ้านต้องขอแต่งงานเท่านั้น!
       
       ไม่ค่อยมีภาพสวีตหวานให้เห็นกันเหมือนเคย แต่ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ก็ยังยืนยันว่า ความรักของตนกับ “หนาม รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์” ยังแฮปปี้ แม้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่ ล่าสุด ก็มีเรื่องให้ใจตุ๊มๆ ต่อมๆ หลังมีคนตาดีสังเกตเห็นสาวผมทองรายหนึ่งควงแขนฝ่ายชายไปกินข้าวริมทะเลบางแสน งานนี้พอถามจุ๋ยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ซีเรียส ไว้ใจหนามได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนตนไม่ระแวงกับข่าวดังกล่าว และคงไม่มีเวลาไปนั่งเฝ้าอีกฝ่าย
       
       “อาจจะเป็นไปได้เพราะมันมีโรงงานที่พี่หนามทำโปรเจกต์ใหญ่แล้วต้องไปพรีเซ็นต์ที่บางปะกง ซึ่งอาจจะใกล้บางแสน จุ๋ยไม่แน่ใจเดี๋ยวอาจจะกลับไปถาม แต่กับพี่หนามเรื่องผู้หญิงไว้ใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีแน่นอน ถ้าจะไปกินข้าวก็เป็นลูกค้า หรือเพื่อนร่วมงาน แล้วก็ไม่มีแอบไปโน่นไปนี่ เพราะเราเองก็ไว้ใจเขา ให้เกียรติเขามากๆ สำหรับเรื่องนี้ เรารู้ว่าพี่หนามเป็นคนยังไงก็ค่อนข้างเชื่อใจ อาจจะเป็นไปได้นะเดี๋ยวต้องกลับไปถามแต่น่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน”
       
       “ไม่หวั่นไหวเลย ชิลมาก เพราะพี่หนามไม่ใช่คนอย่างนั้น เรารู้เลยว่าเรื่องผู้หญิงเราไว้ใจเขาได้แทบร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วเขาก็เป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีเรื่องมัวเมา เรื่องการจะเผลอไผลขาดสติ ก็ไม่มีทาง คบกับพี่หนามนี่คือ อันแรกที่สบายใจ และทำให้เราคบกันได้นาน จุ๋ยอยู่ป่าไม่ว่างเลย เวลาพี่หนามไปทำงานเราไม่ไปอยู่แล้ว เราไม่มีเวลาไปนั่งเฝ้าขนาดนั้น แล้วก็ไม่รู้เรื่องราวงานของเขา เราสองคนก็ไม่ได้ติดกันขนาดนั้น ขนาดระหว่างวันโทรศัพท์เรายังไม่คุยกันเลย ถ้าทำงานคือตัดขาด เดี๋ยวจะไปถามแบบแซวๆ ว่าไปนั่งกับใครถามแบบแกล้งๆ แต่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ ตอนนี้ได้เจอบ้าง แต่ช่วงนี้จุ๋ยเวลาน้อยจริงๆ แต่เขาก็เข้าใจ”
       
       บอกยังไม่พาไปเจอครอบครัวที่ประจวบฯ หากอยากเข้าบ้านต้องขอแต่งงานเท่านั้น
       
       “ไม่ได้วางแผนแบบจริงจังแต่ถ้ามีเวลาจะไปต้องดูงานก่อน ต้องให้เวลาครอบครัวด้วย (พาไปเจอครอบครัวจุ๋ยไหม) บ้านที่ประจวบฯ ยังไม่เคยมีหนุ่มคนไหนเข้าหาย่างกรายเข้าไปเลยนะ ต้องเป็นตัวจริงเท่านั้น ยากนิดหนึ่ง เห็นอย่างนี้ยากนะคะ เราไม่มีเวลาด้วยแหละ แล้วก็รู้สึกว่าต้องเป็นเรื่องซีเรียส ต้องไปขอแต่งงานขอหมั้นถึงจะไป แต่จริงๆ ก็ไม่อะไรนะ ทุกคนก็ทำตัวสบายๆ นะ”
       
       เผยไม่ชอบแสดงความหวานในที่สาธารณะ ส่วนความรักแฮปปี้ ไปได้เรื่อยๆ
       
       “เขาก็ลงรูปเรา แต่เราไม่ลงรูปเขา (หัวเราะ) เราไม่ชอบเปิดเผยอะไรแบบนี้ในที่สาธารณะ ถ้าจะลงก็อย่างเช่นไปทำบุญทำความดี ไปวัดไม่ชอบแสดงออก เพราะไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดยังไง อาจจะชอบหรือไม่ชอบ ชอบก็อาจจะคาดหวัง ถ้าวันหนึ่งไม่เป็นตามที่คิด คนก็จะเสียใจไปกับเรา เราอยากให้เชียร์เขาเรื่องงานว่าเขาเป็นคนเก่งมาก ถามว่าความรักเป็นยังไง ก็แฮปปี้ค่ะ ไปเรื่อยๆ เข้าใจกัน”
       
       ยัน “หนาม” ไม่ซีเรียส หลังกระแสจิ้น “พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน” มาแรง รับยังไม่บอกอีกฝ่ายว่ามีฉากเลิฟซีนในละครฝันเฟื่อง
       
       “เราสนิทกันมาก ทั้ง พุฒ แกงส้ม (ธนทัต ชัยอรรถ) ตูมตาม (ยุทธนา เปื้องกลาง) เป็นธรรมดากับละคร ที่คนดูคาดหวังเราเล่นเป็นพระนาง แต่มันก็จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ นะ อาจจะมียาวว่าอยากให้กลับมาเจอกัน ถือเป็นเรื่องดีของการเล่นละคร เป็นคู่ขวัญ พุฒ ถือว่าเป็นคนแรกเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อก่อนไม่มีคำว่าคู่จิ้น”
       
       “พี่หนามไม่ได้ถามอะไรนะ เพราะตกลงกันว่าเป็นเรื่องที่จุ๋ยต้องทำงาน แล้วเขาก็ชินมาจากเรื่องแรกแล้ว ไม่ได้มาถามเรื่องเลิฟซีนค่ะ แล้วก็ไม่บอก รอให้ลุ้นในทีวี แต่ปกติเขาไม่ค่อยดูทีวีนะ”
 
ไม่ระแวง “หนาม” ควงสาวกินข้าว “จุ๋ย” ลั่นอยากเข้าบ้านต้องขอแต่งงานเท่านั้น!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X