ไม่มีใครสามารถอธิบายได้ว่าเกิดอะไรขึ้นใน 10 ภาพถ่ายสุดแปลกเหล่านี้
2015-07-05 10:41:05
Advertisement
Pyramid Game

ไม่มีใครสามารถอธิบายได้ว่าเกิดอะไรขึ้นใน 10 ภาพถ่ายสุดแปลกเหล่านี้

มีเรื่องลึกลับจำนวนมากที่ยังไม่สามารถค้นหาคำตอบได้บนโลกของเรา พวกเราต่างแค่เพียงหวังว่าซักวันหนึ่งจะมีวิธีการทางวิทยาศาสตร์หรือการวิจัยที่จะนำมาแก้ไขปัญหาเหล่านี้กันได้

อย่างไรก็ตาม เราได้ทำการค้นพบภาพถ่ายชุดหนึ่ง ที่ยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบกับเราได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในภาพถ่ายสุดแปลกเหล่านี้กัน  

 

1. ผู้หญิงในเสื้อโค้ทสีน้ำตาล

ผู้หญิงในเสื้อโค้ทสีน้ำตาล หรือ บาบุชกา เลดี้ ที่ถูกขนานนามภายหลังจากทางเอฟบีไอ เธอคนนี้อยู่ใกล้กับ JFK ตอนที่เขาถูกลอบสังหารในดัลลัส ตามพยานผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ผู้หญิงคนนี้ได้ถ่ายทุกสิ่งเก็บเอาไว้ในเวลานั้น และมีการคาดเดาว่าจากจุดที่เธอมองเห็น อาจจะเป็นคำตอบสำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในวันนั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ของทางเอฟบีไอไม่สามารถที่จะหาทางติดต่อกับเธอได้เลย และไม่มีใครสามารถที่จะระบุตัวตนของหญิงลึกลับรายนี้ได้จนถึงกระทั่งทุกวันนี้  

 

2. การตายปริศนา

ในปี 1959 มีนักสกี 9 คน จากประเทศโซเวียต ได้เสียชีวิตอย่างปริศนาบริเวณเทือกเขาอูราล ภาพถ่ายทั้งหมดถูกถ่ายไว้โดยทีมกู้ภัย ตามรายงานจากทางทีมกู้ภัยเปิดเผยว่า นักเล่นสกีพยายามจะเปิดเต็นท์ของพวกเขา แล้ววิ่งออกมาด้วยเท้าเปล่าไปบนหิมะที่หนาวเย็น เพื่อทำการหนีจากบางสิ่งบางอย่าง จากเหตุการณ์นี้ทำให้คน 6 คน เสียชีวิตจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น และอีก 2 คน เสียชีวิตจากกระดูกซี่โครงหัก และอีก 1 คน เสียชีวิตจากการได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง และที่สร้างความตื่นตระหนกให้กับทีมกู้ภัยก็คือลิ้นของเขานั้นได้หายไปจากร่างกายของเขา แถมบนเสื้อผ้าของพวกเขาก็ยังพบสารกัมมันตรังสีในปริมาณที่เข้มข้นอีกด้วย

 

3. แสงลึกลับในเมืองฟีนิกซ์

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ปี 1997 ได้เกิดไฟส่องสว่างจำนวนมากที่หาต้นตอไม่ได้ ปรากฎทั่วทั้งเมืองฟีนิกซ์ ในรัฐแอริโซนา และยังคงส่องสว่างอยู่อย่างนั้นเป็นเวลานานหลายชั่วโมงด้วยกัน ด้านของกองทัพอากาศอ้างว่าเป็นไฟของพลุที่ใช้ในการฝึกอบรม อย่างไรก็ตามแสงไฟลึกลับนี้ได้มาปรากฎตัวอีกครั้งที่เมืองฟีนิกซ์ในปี 2007 และ 2008 ซึ่งพวกเขาก็ยังคงหาคำอธิบายไม่ได้มาจนถึงตอนนี้ว่า ไฟดังกล่าวเกิดขึ้นมาจากอะไรกัน  

 

4. นักบินอวกาศแห่งโซลเวย์เฟิร์ธ

นาย จิม เทมเพอตัน ได้ถ่ายภาพของลูกสาวในช่วงเวลากลางวัน ภาพถ่ายนี้จิมยืนยันว่าตอนที่ถ่ายภาพ ไม่มีใครที่ยืนอยู่ในบริเวณนั้นเลย อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขาทำการล้างรูปถ่าย เขาก็ได้สังเกตเห็นภาพของนักบินอวกาศที่ยืนอยู่ด้านหลังของลูกสาวเขา ทั้งที่ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นตอนที่เขาได้ถ่ายภาพเลย  

 

5. มือลึกลับ

ภาพถ่ายนี้เป็นภาพของเพื่อนสนิท 4 คน แต่เราจะเห็นได้ว่ามีมือลึกลับที่ไม่มีที่มาโผล่ขึ้นในภาพถ่ายใบนี้ ลองมองไปที่เด็กผู้ชายชุดดำด้านขวาของรูป คุณจะเห็นมือที่ไม่ทราบที่มา ออกมาจากตรงบริเวณหูด้านขวาของเขาในตอนนั้น  

 

6. ดาวเทียมอัศวินดำ

มีการคาดเดาว่า วัตถุสีดำที่ปรากฎโคจรรอบโลกในช่วง 13,000 ปี ที่ถูกขนานนามว่า "ดาวเทียมอัศวินดำ” นั้น ไม่มีใครรู้ว่ามันมาจากไหน มันมีวัตถุประสงค์อะไร หรือใครที่เป็นคนเรียกชื่อมันว่า “อัศวินดำ” ภาพถ่ายนี้ได้รับการถ่ายโดยนักบินอวกาศชาวอเมริกัน ที่ได้รับภารกิจให้เดินทางไปยังสถานีอวกาศนานาชาติเมื่อปี 1998

 

7. เอ็ดนา ซินทรอน

นี่คือภาพถ่ายช่องโหว่ภายในอาคาร WTC เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่โชว์ให้เห็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งภายหลังระบุว่าเธอคือ เอ็ดนา ซินทรอน เธอพยายามที่จะเกาะอยู่ตรงช่องนั้นเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่การที่เครื่องบินทั้งลำพุ่งเข้าชนไปภายในตัวตึก แล้วเธอยังมีชีวิตรอดอยู่นั้น ก็เป็นสิ่งที่ไม่มีใครสามารถอธิบายได้เช่นกัน  

 

8. เหตุการณ์ลึกลับใน ฟอลคอน เลค

ในวันที่ 20 พฤษภาคม ปี 1967 สเตฟาน มิคาลัก ได้เดินทางเข้าไปในป่าแถว ฟอลคอน เลค, มานิโทบา ในประเทศแคนาดา เขาได้พบเห็นยูเอฟโอรูปคล้ายกับซิการ์จอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียง เมื่อประตูยานได้เปิดออก สเตฟานได้ยินเสียงและพยายามที่จะทำการสื่อสารกับบางสิ่งที่อยู่ภายในนั้น เมื่อเขาเดินเข้าไปใกล้ที่ประตู เขาก็ไม่พบอะไรจากด้านในเลย เขาอธิบายว่ามันเป็นเหมือนกับ “เขาวงกตไฟ” ทันใดนั้นเมื่อประตูของยานได้ปิดตัวลง วัตถุแปลกประหลาดนั้นก็เริ่มต้นบินขึ้นไปบนท้องฟ้า จากนั้นมันก็ได้ปล่อยความร้อนบางส่วนมายังที่ตัวของสเตฟาน จนเป็นรอยตารางที่เสื้อของเขาซึ่งเกิดจากการระเบิดของเปลวไฟ ในขณะที่เขาพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลท้องถิ่น แพทย์ก็สับสนเกี่ยวกับรูปแบบของแผลที่ถูกเผาไหม้บนร่างกายของเขา ดังภาพที่คุณได้เห็นกันด้านบน

 

9. นักเดินทางข้ามเวลา

ภาพถ่ายนี้เกิดขึ้นในปี 1941 ช่วงที่กำลังเปิดตัวสะพานฟอร์กทางใต้ ในประเทศแคนาดา ในตอนแรกนั้นถ้าไม่สังเกตมันก็ดูเหมือนภาพถ่ายในสมัยก่อนทั่วๆ ไป แต่ถ้าคุณลองมองใกล้ๆ คุณจะเห็นบางอย่างที่ไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย มีชายคนหนึ่งได้สวมเสื้อผ้าในยุคสมัยใหม่ และชายอีกคนที่สวมหมวกและสูทแบบยุคปัจจุบัน แต่ทั้งคู่นั้นไปอยู่ในยุคปี 1940  ได้อย่างไร ในภาพเรายังจะได้เห็นอีกว่า พวกเขาได้ถือกล้องถ่ายรูปแบบสมัยใหม่ไปที่นั่นด้วย   

 

10. ภาพเขียน มาดอนน่า นักบุญจิโอวานนิโน่ และ จานผี

นี่เป็นอีกภาพหนึ่งที่โด่งดังและยังไม่มีคำอธิบายใดๆ เกี่ยวกับภาพนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ในขณะที่เราได้โฟกัสไปที่ภาพถ่ายของแมรี่ จะพบกับอะไรบางอย่างที่ดูน่าขนลุกตรงบริเวณไหล่ด้านซ้ายของเธอ มันเหมือนเป็นกับวัตถุที่ดูคล้ายกับยูเอฟโอ ลอยอยู่เหนือหน้าผา และด้านล่างของภาพคุณจะเห็นรูปของชายคนหนึ่งและสุนัขของเขา ที่กำลังมองขึ้นไปดูวัตถุแปลกประหลาดในตอนนั้น

 

แปลจาก http://wisance.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X